รักที่สุด “พลอย” ขอบคุณ “กันต์” ดูแลอย่างดี ทุ่มทำงานเพื่อลูก-เมียไม่หยุด เหมือนมีหนี้นอกระบบ

2021-12-22 17:10:20

รักที่สุด “พลอย” ขอบคุณ “กันต์” ดูแลอย่างดี ทุ่มทำงานเพื่อลูก-เมียไม่หยุด เหมือนมีหนี้นอกระบบ

Advertisement

 
ไม่ควรมีคนเดียวในโลก“พลอย อัยดา” เผยโมเมนต์น่าอิจฉา “กันต์” ดูแลอย่างดี ทุ่มทำงานเพื่อลูก-เมียไม่หยุด เหมือนมีหนี้นอกระบบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ทั้งน่ารักและอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับบ้านของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” และ “พลอย อัยดา” ที่ตั้งแต่มี “น้องพร้อม” ลูกชายสุดน่ารักออกมาเติมเต็มครอบครัว คุณพ่อกันคุณแม่พลอยก็ขยันอัพเดตภาพความน่ารักปนอบอุ่นให้ได้ชมอยู่ไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้

ปรบมือในความบ้าแมวสฟิงซ์ “กระแต” เปิดตัวลูกสาวตัวใหม่ ทุ่มค่าสินสอดเกือบ 4 แสน 

“ฌอห์ณ” กลั่นความในใจซึ้งถึงแฟนสาวในวันเกิด พร้อมปิดท้ายหวาน รัก เคารพ ผสมความเกรงใจ 

“ออย ธนา” โพสต์ภาพห่มผ้าเหลืองนั่งในโบสถ์ พร้อมบอกอโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป  





อย่างล่าสุด “พลอย อัยดา” ก็ได้เปิดมุมน่ารักของคุณสามี หลังจากที่ได้แชะภาพยิ้มส่งให้ศรีภรรยาทางไลน์ขณะที่ทำงาน พร้อมกับเผยในทำนองว่าเพื่อภรรยาและลูกเหนื่อยยังไงก็ไหว ภรรยากับลูกมีความสุข เจ้าตัวก็แฮปปี้

ซึ่งงานนี้สาวพลอยก็ได้แคปโมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความชื่นชมคุณสามีดีเด่นอย่างยาวเหยียดว่า...




“ขอบคุณบี๋ ที่เป็นสามีที่ดี และเป็นพ่อที่น่ารัก ขอบคุณที่ทำงานเหนื่อยเพื่อครอบครัวของเรา ขอบคุณที่บี๋ดูแลพลอยและลูกเป็นอย่างดี รู้ว่าบี๋เหนื่อยมาก เพราะนี่ทำงานแบบ non stop ไม่มีวันหยุดเลย บางวันวิ่ง 3-4 งาน ทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้นอกระบบ แต่จริงๆ คือปั่นงานเพื่อซื้อที่ สร้างบ้านบอลให้ลูก ไหนจะสระว่ายน้ำอีก เอ็นดูนะ สปอนเซอร์ต้องเข้าละจุดนี้ 555 ฮึบๆ น๊าาา รักป่ะป๊าที่ซู๊ดดด”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาเทใจกดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของคุณพ่อลูกอ่อนอย่างคับคั่ง ทั้งยังบอกเหมือนกันอีกหลายเสียงว่า “กันต์ไม่ควรมีคนเดียวในโลก”



ขอบคุณอินสตาแกรม : ploiiyada