น้ำตาไหล “แอร์” ดีใจกว่าผู้ชายขอแต่งงาน ก็คือเจอเพชรที่หายไป !

2021-12-23 10:05:23

น้ำตาไหล “แอร์” ดีใจกว่าผู้ชายขอแต่งงาน ก็คือเจอเพชรที่หายไป !

Advertisement

 
8 วันแห่งความวุ่นวายใจ “แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์ภาพอวดเพชรเม็ดงามพร้อมเผย ดีใจกว่าผู้ชายขอแต่งงาน ก็คือเจอเพชรที่หายไป !

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพิ่งจะออกมาเผยเรื่องชวนเหล่าเพื่อนพ้องและชาวเน็ตตกอกตกใจอย่างยกใหญ่ สำหรับว่าที่เจ้าสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หลังจากที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่ม “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ทำเซอร์ไพรส์แต่งงานเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก็พบว่าเพชรเม็ดเป้งที่ติดอยู่บนแหวนหลุดหายไป เหลือไว้แค่แหวนที่สวมติดนิ้ว ซึ่งหลังจากที่หลายๆ คน ทราบข่าวต่างก็พากันตกใจไม่แพ้สาวแอร์ พร้อมกับคอมเมนต์อวยพรให้หาเจอในเร็ววันกันอย่างล้นหลาม

หัวใจจะวาย ! “แอร์” ทำตกใจถูกขอแต่งงานเดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย ! (มีคลิป) 

ปรบมือในความบ้าแมวสฟิงซ์ “กระแต” เปิดตัวลูกสาวตัวใหม่ ทุ่มค่าสินสอดเกือบ 4 แสน 

“ฌอห์ณ” กลั่นความในใจซึ้งถึงแฟนสาวในวันเกิด พร้อมปิดท้ายหวาน รัก เคารพ ผสมความเกรงใจ 




และล่าสุด (23 ธ.ค. 2564) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้โพสต์ภาพเพชรเม็ดงามพร้อมกับเผยข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ดีใจกว่าผู้ชายขอแต่งงานก็คือเจอเพชรที่ผู้ชายให้นี่แหละ น้ำตาไหลเลย… ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ยังเมตตาหนูและขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ 8 วันแห่งความวุ่นวายใจ นอนก็ไม่ค่อยหลับ ทรมานมากๆ



ปาฏิหาริย์ยังมี แม่หวา @hwasohot แห่ง @9entertain เธอปากศักดิ์สิทธิ์มาก เหมือนเสกให้หาย เสกให้เจอ!! ทำบุญ ทำทาน ไหว้พระทุกวันตั้งแต่เพชรหาย งั้นก็ไปค่ะ !! ไปทำบุญต่อ !! เพราะขอท่านเยอะมากเหลือเกิน ฮือออ..!! #ปาฏิหาริย์ #หนูเจอเพชรแล้วววว #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”


ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาแสดงความยินดีอย่างคับคั่งพร้อมถามไถ่กันสนั่นว่าเจ้าตัวนั้นไปเจอที่ไหน


ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire