“แม่เกตุ” กลั่นความภูมิใจถึง “เจนนี่” หลังทุ่มซื้อบ้านใหม่ด้วยเงินสด ซึ้งจนทำลูกสาวน้ำตาคลอ

2021-12-23 14:50:09

“แม่เกตุ” กลั่นความภูมิใจถึง “เจนนี่” หลังทุ่มซื้อบ้านใหม่ด้วยเงินสด ซึ้งจนทำลูกสาวน้ำตาคลอ

Advertisement

 
ยิ่งโต ยิ่งหาเงินเก่ง “แม่เกตุ” กลั่นด้วยความภูมิใจ หลัง “เจนนี่ รัชนก” ทุ่มทำงานหนักเพื่อแม่กับน้องมาตั้งแต่เด็ก จนล่าสุดประสบความสำเร็จซื้อบ้าน 15 ล้านด้วยเงินสด อ่านแล้วซึ้งจนทำลูกสาวน้ำตาคลอ

เรียกได้ว่าสวย เก่ง แถมขยัน จนสามารถทยอยสานฝันไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะควงสามีหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ถอยบ้านหรูหลังงามด้วยเงินสดมูลค่า 15 ล้านบาท ในกรุงเทพฯ ไว้รอต้อนรับลูกสาวคนแรกไปหยกๆ

สวย รวย ปัง “เจนนี่-ยิว” ทุ่มซื้อบ้านในเมืองกรุง เตรียมเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาวคนแรก 

แจ่มว้าว “อั้ม พัชราภา” ปาภาพเด็ดยามดึก ปล่อยพลังเซ็กซี่ทะลุซีทรู 

“พิมพ์มาดา” เปิดกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” 1 หมื่นบาท บอกผิดหวังเบาๆ 


โดยงานนี้ทางด้าน “แม่เกตุ” คุณแม่ของสาวเจนนี่ที่นอกจากจะภูมิอกภูมิใจใจตัวลูกสาวคนโตเป็นอย่างมากแล้วนั้น ก็ยังได้เผยความในใจสุดซึ้งถึงสาวเจนนี่ได้แฟนๆ ได้อ่านไปพร้อมๆ กับชื่นชมผ่านทางเฟซบุ๊ก “Somruay Phetrit” ว่า...



“เล่าเรื่องของเด็กคนหนึ่งให้ฟังค่ะ เด็กคนนี้เป็นลูกของแม่เองตอนนั้นอายุได้ 10 ขวบ ก็เริ่มทำงานที่ได้เงินเป็นละ เริ่มต้นจาก 10-20 บาท ลูกคนนี้ทำหมดขอให้ได้เงินมาช่วยครอบครัว ทำทุกอย่างไม่เคยปฏิเสธงานเลย สู้ทุกอย่างเพื่อแม่ เพื่อน้อง มาตลอด

เด็กคนนี้เรียนหนังสือเก่งเอา 4 มาให้แม่ตลอดแม่ไม่เคยหนักใจกับเด็กคนนี้เลย พอร้องเพลงงานเลี้ยงได้ก็จะไปร้องงานเลี้ยงตลอด โตขึ้นมาก่อนเป็น นักร้อง ทำหมดค่ะ แม่ค้ากล้วยทอด แม่ค้าน้ำ แม่ค้ายำ แม่ค้ารองเท้า แม่ค้าผ้า แม่ค้าตุ้มหู แม่ค้าผลไม้ เป็นให้ทุกอย่างให้ครอบครัว ถึงได้เป็น เจนนี่ ในวันนี้



อดทน ขยัน ต่อสู้ อดมื้อ กินมื้อ เจออะไรมากมายแต่ไม่เคยถอย เดินหน้าต่อเพื่อแม่เพื่อน้อง ยิ่งโต ยิ่งหาเงินเก่ง เป็นผู้หญิง ที่ทำงานหลายอย่าง หลายๆ หน้าที่ ควบคู่กันไปในเวลาหลายปี กว่าจะได้เงินมามันไม่ง่ายเลย ผู้หญิงคนนี้ทำงานไม่เคยหยุดพัก จนวันนี้แม่ต้องบอกว่าหยุดบ้างนะลูก แม่ขอร้องนะ

แต่ทุกอย่างก็สอนให้เรารู้ ว่า ความขยัน อดทน พามาถึงความสุข ความสำเร็จ กว่าจะบ้านหลังนี้มามันเหนื่อยมากจริงๆ ขอบใจลูกสาวคนนี้มาก ที่ทำให้แม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ บ้านหลังนี้ ขอให้ลูกอยู่เย็นเป็นสุข กับบ้านหลังนี้”



ซึ่งหลังจากที่แม่เกตุได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้เข้าคอมเมนต์ตอบกลับคุณแม่ว่า “น้ำตาคลอเลยนุ้ย” ก่อนที่ “แม่เกตุ” จะได้ตอบกลับว่า “ลูกทำทกอย่างเพื่อแม่กับน้องได้สบาย เพราะทำงานหนักจริงนะ”

ขณะที่ทางด้าน “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้คอมเมนต์บอกว่า “ภูมิใจในตัวพี่สาวคนนี้ที่สุดในโลก” ซึ่งงานนี้คุณแม่ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับด้วยว่า “รักนะ น้องกับพี่เจนนี่คือหัวใจของแม่นะ ขอบใจน้องเช่นกัน ที่อดทนสู้ทุกอย่างจนกว่าจะมีวันนี้”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Somruay Phetrit , รัชนก สุวรรณเกตุ