“ออม บลูเบอร์รี่” ไม่ทนเรียกทัวร์มาลง คนด่าแรงขึ้นอี- แฟนหาเองหรือแย่งมา !

2021-12-24 10:05:41

“ออม บลูเบอร์รี่” ไม่ทนเรียกทัวร์มาลง คนด่าแรงขึ้นอี- แฟนหาเองหรือแย่งมา !

Advertisement

 
ไม่ขอโทษก็หาค่าปรับไว้เลย “ออม บลูเบอร์รี่” ฟาดกลับแซ่บ เรียกทัวร์มาลง คนด่าแรงขึ้นอี-แฟนหาเองหรือแย่งมา ลั่นไม่ได้แย่ง อยู่เฉยๆ ผู้ชายเลือกเอง !

กลายเป็นประเด็นเดือดที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่คอมเมนต์กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาว “ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว” หรือ “ออม บลูเบอร์รี่” ได้ออกมาโพสต์ภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาแซะภาพคู่ของเธอกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาตินามว่า “โทนี่” ด้วยถ้อยคำสุดแรงว่า “ดีค่ะ อีหน้าด้าน มึ- หาผู้ชายมาแต่ไหน หาเองหรือแย่งเขามา”

“ก้อย รัชวิน” เสิร์ฟภาพครอบครัวในธีมคริสต์มาส แถมมีเรื่องเมาท์ “พ่อตูน” สุดน่ารัก 

“พิมพ์มาดา” เปิดกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” 1 หมื่นบาท บอกผิดหวังเบาๆ 

“แม่เกตุ” กลั่นความภูมิใจถึง “เจนนี่” หลังทุ่มซื้อบ้านใหม่ด้วยเงินสด ซึ้งจนทำลูกสาวน้ำตาคลอ 


โดย “ออม บลูเบอร์รี่” ก็ได้แคปภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดกลับเรียกรถทัวร์มาลงว่า... “ช่วยทัวร์ลงให้หน่อยค่ะ ขี้เกียจตอบเอง อยู่ด้วยกันมา หมั้นกัน อยู่กะครอบครัวขนาดนี้ ถ้าไม่ดี ถ้าไม่รู้จักคุณค่าตัวเอง ไม่ว่าผู้ชายชาติไหนก็ไม่เอาทำแม่ของลูกนะคะ!! และที่สำคัญ ไม่ได้แย่งของใครนะค๊า อยู่เฉยๆ ผู้ชายเลือกเองค่ะ ถ้าไม่ขอโทษ เตรียมค่าปรับไว้ด้วยนะคะ #รู้ดีจริงๆ #ว่างเน้อะ”




ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และทางด้านสาวออมก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของแฟนๆ ไปหลายคอมเมนต์ เช่น “ตัวอย่างมีให้เห็นในสังคมเยอะมาก ไม่เคยเรียนรู้ไม่เคยจำ อยากจะทำเหมือนกะคนอื่นเค้าอีก”, “อย่ามาไหว้ย่อทีหลังละกัน”, “ใครก็ตามมาระรานครอบครัวพี่ พี่ไม่ยอมทั้งนั้น”





ขอบคุณอินสตาแกรม : aommy_abriana