“ปู่ไพวงษ์” เผยภาพ “แอฟ” พา “น้องปีใหม่” มากราบสวัสดีปีใหม่ คุณปู่สวมกอดหลานแน่นน่ารักมาก

2021-12-24 12:15:56

“ปู่ไพวงษ์” เผยภาพ “แอฟ” พา “น้องปีใหม่” มากราบสวัสดีปีใหม่ คุณปู่สวมกอดหลานแน่นน่ารักมาก

Advertisement

 
โมเมนต์อบอุ่นหัวใจ “ปู่ไพวงษ์” เผยภาพ “แอฟ ทักษอร” พา “น้องปีใหม่” มาสวัสดีปีใหม่ พร้อมรับพร-รับของขวัญวันเกิด คุณปู่สวมกอดหลานแน่นน่ารักมาก ฝั่งแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่ามักจะมีโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจและยิ้มตามด้วยอยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับ “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” และ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสดน่ารักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่พอถึงวันสำคัญหรือมีโอกาสพอเหมาะพอดีทีไร สาวแอฟก็มักจะพาลูกสาวไปเยี่ยมและกราบสวัสดีคุณปู่-คุณย่า อยู่บ่อยๆ

“ออม บลูเบอร์รี่” ไม่ทนเรียกทัวร์มาลง คนด่าแรงขึ้นอี- แฟนหาเองหรือแย่งมา ! 

“บอล วิทวัส” เสิร์ฟชอตเด็ดลงอ่างกับภรรยา โชว์สวีตหวิวไฟลุก ! 

“ก้อย รัชวิน” เสิร์ฟภาพครอบครัวในธีมคริสต์มาส แถมมีเรื่องเมาท์ “พ่อตูน” สุดน่ารัก 




อย่างล่าสุดวันนี้ (24 ธ.ค. 2564) “คุณปู่ไพวงษ์” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่น นาทีที่ “แอฟ ทักษอร” พา “น้องปีใหม่” มากราบสวัสดีปีใหม่คุณปู่คุณย่าถึงที่บ้าน พร้อมกับรับพรและของขวัญวันเกิด โดยงานนี้คุณปู่ไพวงษ์ก็ได้เขียนแคปชั่นเผยความชื่นอกชื่นใจไว้ว่า...

“ปีใหม่มาสวัสดีปีใหม่และmerry Christmas ล่วงหน้า พรุ่งนี้ปีใหม่จะไป vacation ที่ภูเก็ตกับหม่ามี้ เลยมารับพรกับของขวัญวันเกิด ขอให้ปีใหม่มีแต่ความสุข เป็นเด็กดี เป็นที่รักของผู้คนทั่วไป #peamaitae”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณปู่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักปนอบอุ่นชวนยิ้มตามกันสนั่น อาทิ “คุณแอฟเลี้ยงลูกได้ดีมาก ๆค่ะหนูปีใหม่น่ารักมาก ร่าเริงแจ่มใสมีความสุข เป็นเด็กดีมีมารยาท กราบอ่อนช้อยสวยงามมากค่ะ”, “เห็นภาพนี้แล้วอยากให้กลับมาเป็นครอบครัวมากเลยค่ะ พี่แอฟคือผู้หญิงที่ดีมากเลย คุณปู่กับคุณย่าน่ารักมากค่ะ”, “ชื่นชมคุณแอฟค่ะ สุดของที่สุด”, “ขอบคุณคุณปู่ที่แชร์ภาพน่ารัก นำความชื่นใจมาสู่ผู้ได้ชมค่ะ”, “มารยาทดีงาม + กับการทะเล้นเล็กๆ = หนูปีใหม่ตัวจริง”, “น้องปีน่ารัก กราบสวยมากๆคะลูก คุณปู่ต้องมีของขวัญพิเศษให้แน่นอน”, “อบอุ่นม๊ากมาก”, “น่ารักมากเลยค่ะ ”, “น้องน่ารักมาก กิริยามารยาท เด็กคนนี้คือที่สุด.รักคุณแอฟ คุณปู่ และครอบครัวทั้งสองท่าน ค่ะ”, “น่ารักที่สุด คุณปู่ คุณย่า” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : pv_bonanza