น่ารักมาก “กรณ์-ริต้า” นำเงินจากการส่งต่อเสื้อผ้า-ของใช้ “น้องกวินท์” เป็นทุนให้น้องๆ เรียนดี

2021-12-24 18:05:50

น่ารักมาก “กรณ์-ริต้า” นำเงินจากการส่งต่อเสื้อผ้า-ของใช้ “น้องกวินท์” เป็นทุนให้น้องๆ เรียนดี

Advertisement

 
โมเมนต์น่ารัก “กรณ์-ศรีริต้า” ควงคู่นำเงินจากการส่งต่อเสื้อผ้า-ของใช้ “น้องกวินท์” มอบเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ เรียนดี ที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อนุโมทนาบุญคับคั่ง

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาเหหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์อนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” ได้ควงแขนสามีหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ไปมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ที่เรียนดี ที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ หลังจากที่ได้เงินจากการขายเสื้อผ้า-ของใช้ ของ “น้องกวินท์” ลูกชายสุดที่รัก 

เริ่ดทุกคอนเทนต์ ! “เกรซ” แปลงโฉมเป็นกวางสาวสุดต๊าชรับคริสต์มาส 

“ปู่ไพวงษ์” เผยภาพ “แอฟ” พา “น้องปีใหม่” มากราบสวัสดีปีใหม่ คุณปู่สวมกอดหลานแน่นน่ารักมาก 

“บอล วิทวัส” เสิร์ฟชอตเด็ดลงอ่างกับภรรยา โชว์สวีตหวิวไฟลุก !





โดยงานนี้ “ศรีริต้า” ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “เราสองคนนำเงินที่ได้จากการส่งต่อเสื้อผ้าของใช้ของน้องกวินท์ (โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น) ผ่านทาง @gavin_foundation มามอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆที่เรียนดีที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ ขออนุโมทนาสาธุกับพี่ป้าน้าอาทุกคนที่มาร่วมทำบุญกับน้องกวินท์ผ่านทาง @gavin_foundation ด้วยนะครับ”

และขณะที่ทางด้าน “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็ได้เผยภาพเดียวกันกับภรรยา พร้อมกับเผยว่า... “ทุนการศึกษาจากกวินท์เองครับผม เราสองคนนำเงินที่ได้จากการส่งต่อเสื้อผ้าของใช้ของน้องกวินท์(โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น) ผ่านทาง @gavin_foundation มามอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆที่เรียนดีที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆค่ะ อนุโมทนาสาธุค่ะ ขออนุโมทนาสาธุกับพี่ป้าน้าอาทุกคนที่มาร่วมทำบุญกับน้องกวินท์ผ่านทาง @gavin_foundation ด้วยนะครับ” 





ขอบคุณอินสตาแกรม : kornnarongdej , sriritajensen