“ดีเจเพชรจ้า” เสียใจที่ต้องตี “น้องไทก้า” แต่ได้ยินคำพูดลูกชายถึงกับยิ้มออก

2021-12-25 12:35:42

  “ดีเจเพชรจ้า” เสียใจที่ต้องตี “น้องไทก้า” แต่ได้ยินคำพูดลูกชายถึงกับยิ้มออก

Advertisement

 
หวดไป 3 ที กับสั่งให้เข้ามุม “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เล่ายาวเสียใจที่ต้องตี “น้องไทก้า” แต่สุดท้ายได้ยินคำพูดลูกชายคนเป็นพ่อถึงกับยิ้มออก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับทั้งเอ็นลูกชาย “น้องไทก้า” และชื่นชมการเลี้ยงลูกที่ดีของคุณพ่อสุดหล่ออย่าง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด คุณพ่อลูกหนึ่งได้เผยโมเมนต์น่ารักปนน่าสงสารน้องไทก้า ให้แฟนๆ ได้ชมทางอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่พาลูกชายไปถ่ายรูปติดบัตรนักเรียน แต่น้องไทก้าดันร้องไห้งอแงจนเจ้าตัวต้องลงมือตีไป 3 ที พร้อมให้เข้ามุมก่อนที่ 2 พ่อลูกจะพาไปกันอบรม ซึ่งงานนี้หนุ่มเพชรจ้าก็บอกว่าเสียใจที่ตีลูกชาย แต่พอได้ยินคำพูดของลูกชายหลังโดนตีก็ทำเอาพ่อเพชรจ้าถึงกับยิ้มออกเลยทีเดียว

น่ารักมาก “กรณ์-ริต้า” นำเงินจากการส่งต่อเสื้อผ้า-ของใช้ “น้องกวินท์” เป็นทุนให้น้องๆ เรียนดี 

เริ่ดทุกคอนเทนต์ ! “เกรซ” แปลงโฉมเป็นกวางสาวสุดต๊าชรับคริสต์มาส 

“ปู่ไพวงษ์” เผยภาพ “แอฟ” พา “น้องปีใหม่” มากราบสวัสดีปีใหม่ คุณปู่สวมกอดหลานแน่นน่ารักมาก  





โดยงานนี้พ่อเพชรจ้าก็ได้เล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างละเอียดว่า... “ถ่ายรูปติดบัตร นักเรียนครั้งนี้ ร้องไห้เหมือนโดนน้ำร้อนลวก 5555 โดนปะป๊าตี โดนเข้ามุม เพราะปกติปะป๊า ไม่เคยบังคับไทก้า ให้ถ่ายรูป แต่คราวนี้มันเป็นหน้าที่ของลูก ลูกต้องถ่าย เลยโดนหวดด้วย ดินสอจิ๋วๆ ที่ยืม คุณครูมาไป 3 ที พาไปอบรมในห้อง 2 คน ใจคนเป็นพ่อนี่ เสียใจนะที่ตี แม้จะไม่ได้ตีแรง แต่มันต้องอบรม โดนตีไปก็เริ่มมีสติ เข้าใจว่าเป็นหน้าที่ สุดท้ายกลับบ้าน ปะป๊าเป็นห่วงลูกเจ็บเลยถามไทก้าว่า พ่อตีด้วยไม้จิ๋วเมื่อกี้เจ็บมั้ย ไทก้าตอบว่ามันไม่เจ็บนะปะป๊า ไม่เจ็บเลย ไม้เรียวที่บ้านอันยาวๆ อันนั้นน่าจะเจ็บกว่าไม้จิ๋วๆ นะปะป๊า 5555พอได้ฟังมันพูด พ่อก็ยิ้มออก แล้วกอดไทก้าบอกมันว่า ลูกเก่งมาก แต่ จะเก่งกว่าถ้านี้ลูกไม่แหกปากเสียงดังนะครับ จบ!!!”

ซึ่งหลังจากที่เพชรจ้าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับที่ติดตามคุณพ่อ-คุณลูก เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักกันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : djpetjah