พ้นช่วงลุ้นระทึก “แนนนี่” ประกาศข่าวดีท้องแล้ว อายุครรภ์เข้าสู่ไตรมาสที่ 2

2021-12-25 13:40:48

พ้นช่วงลุ้นระทึก “แนนนี่” ประกาศข่าวดีท้องแล้ว อายุครรภ์เข้าสู่ไตรมาสที่ 2

Advertisement

 
พ้นช่วงลุ้นระทึกมาแล้ว “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” แชะภาพคู่ “ปวินท์” ประกาศข่าวดีก่อนวิวาห์ มีเบบี๋แล้ว อายุครรภ์เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีคับคั่ง


เรียกได้ว่ามีเรื่องน่ายินดีมาให้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับได้ร่วมเฮและแสดงความยินดีด้วยอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มหล่อมาดเซอร์ “ปวินท์” ปิดโรงหนังทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา

ต่อคิวเป็นเจ้าสาว “แนนนี่” เซย์เยสหลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน แก๊ง “เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” เฮ ! เพื่อนขายออกแล้ว 

เปิดเหม่งคู่ “แนนนี่-ปวินท์” ควงแขนถ่ายพรีเวดดิ้ง หวานละมุนปนโรแมนติก 

“ดีเจเพชรจ้า” เสียใจที่ต้องตี “น้องไทก้า” แต่ได้ยินคำพูดลูกชายถึงกับยิ้มออก  






และล่าสุด (24 ธ.ค. 2564) สาวแนนนี่ก็เพิ่งจะประกาศข่าวดีต้อนรับคริสต์มาส ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับแฟนหนุ่มพร้อมกับถือไอแพดโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ ลงอินตาแกรมพร้อมเขียนแคปชั่นเล่าโมเมนต์แห่งความสุขหลังอายุครรภ์เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 พร้อมกับเล่าว่าเป็นแฟนกันมาแล้ว 4 ปี และวันที่ 25 ธ.ค. นี้จะขยับสถานะมาเป็นสามีภรรยากันแล้วว่า...



โดยงานนี้ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า... “Merry Xmas Eve 2021 with our best gift this year Bride And Groom / Mom And Dad, to be พ้นช่วงลุ้นระทึกมาแล้ว เข้าสู่ไตรมาส 2 แล้วประกาศได้ ก่อนหน้านี้มีสถานการณ์ให้ลุ้นมาก ว่าเจ้าจิ๋วจะอยู่กับเรารึเปล่า.. ต้องนอนนิ่งๆ อยู่บ้าน แคนเซิลงานทุกอย่าง ไปอาทิตย์นึงเลย (เดี๋ยวมาลงคลิปเล่าให้ฟังค่ะ) แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี น้องปลอดภัย แข็งแรงค่ะ เลยมาประกาศข่าวดีซะเลย เป็นของขวัญวันอีฟปีนี้ของพวกเราค่ะ เป็นแฟนกันมา 4 ปี พรุ่งนี้จะเปลี่ยนสถานะเป็นสามี ภรรยา และ คุณพ่อ คุณแม่ละน้าา ตื่นเต้นแค่ไหนดูหน้าคุณ @pawinsundara รูป 2 สิ”

หลังจากที่สาวแนนนี่ได้เผยข่าวดีดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาอคมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : nannie__nn