“อ๋อม สกาวใจ” เดินหน้าฟ้องทุกกรณี ไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย ให้เป็นหน้าที่ของทนาย

2021-12-27 12:35:24

“อ๋อม สกาวใจ” เดินหน้าฟ้องทุกกรณี ไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย ให้เป็นหน้าที่ของทนาย

Advertisement

 
ไม่ไกล่เกลี่ยคุยกับทนายอย่างเดียว “อ๋อม สกาวใจ” ไม่เว้นสักกรณี เดินหน้าฟ้องคนด่าเจ้าตัว-ครอบครัว ลั่นรับเป็นเงินสดเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งคนที่เดินหน้าวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” จนบ่อยครั้งก็ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คนที่ไม่ปลื้มการแสดงออกของนักแสดงสาว เจ้ามาต่อว่า ด่าทอ เธอผ่านทางคอมเมนต์และไดรเกอินสตาแกรมอยู่เรื่อย จนกระทั่งสาวเจ้านั้นอดรนทนไม่ไหว ลุกขึ้นสู้ด้วยการหาทนายฟ้องแหลกแบบไม่ยั้ง ไม่เว้นสักกรณี

“แก้ว จริญญา” ปาภาพเด็ดเผ็ดเวอร์ สวมเดรสซีทรูมองทะลุเห็นทูพีซสีเจ็บสุดฮอตฉ่า 

“กวาง กมลชนก” เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัว ฉลองหลังสามีหายป่วยโควิด-19 

พ้นช่วงลุ้นระทึก “แนนนี่” ประกาศข่าวดีท้องแล้ว อายุครรภ์เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 




และล่าสุด (26 ธ.ค. 2564) “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความกลางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า... “สำหรับคนที่เข้ามาต่อว่าอ๋อมและครอบครัวในการที่อ๋อมแสดงความคิดเห็นต่างๆ ทั้งทางเมนต์และ DM ในทุกเรื่อง ขอบอกเลยว่า...

1.ฟ้องทุกกรณี รับเป็นเงินสดเท่านั้น



2.อ๋อมส่งเสียงให้คนที่เดือดร้อน ถ้าคุณไม่เดือดร้อนคุณก็ไม่น่าจะกระทบอะไร

3.อยากให้เข้าใจคนอื่นบ้างคนที่ค้าสูญเสีย สิ้นหวังคุณอาจรวยหรืออยู่ดีมีสุขอยู่แล้วก็อยากให้เห็นใจคนที่เดือดร้อนบ้าง

4.อายุมากกว่า หน้าที่การงานใหญ่โตหรือรวยกว่า ไม่ได้การันตีว่า...คุณมีความเป็นคน มากกว่าคนอื่นหรือทำอะไร ก็ถูกไปทุกอย่าง

5.ฉันไม่หยุด ปีหน้าจะส่งเสียงให้ดังกว่านี้ ถ้ามันยังห่วยแบบนี้อยู่...จบนะ!”




พร้อมกันนี้สาวอ๋อมก็ยังได้ระบายความรู้สึกผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “โกรธจริงนะ พิมพ์ไปโกรธไป ฉันไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย คุยกับทนายอย่างเดียว !!!”

ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและเชียร์ให้เดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกันยกใหญ่ เช่น “ลุยเลยพี่ ควรโดนมากๆ คนเราควรแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ ไม่ใช่มาด่าๆๆ ว่าถึงครอบครัวคนอื่น”, “ไปให้สุด และขอโทษเป็นเงินสด เท่านั้น#ที่สุดแห่งปี เป็นกำลังใจให้ครับ”, “สุดยอดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ อยากให้ดาราหลายๆคนออกมาช่วยประชาชนแบบคุณอ๋อมค่ะ ”, “ห้ามยอมความนะครับแม่อ๋อม เดี๋ยวได้ใจอีก”, “สู้ๆ ค่ะพี่อ๋อม ขอบคุณมากๆ ที่พี่อ๋อมพูดแทนประชาชนค่ะ”, “ขอบคุณที่ออกมาช่วยเหลือพวกหนูขนาดนี้นะคะแม่ ส่วนน้อยมากเลยที่ยอมขนาดนี้ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”, “ดาราสมัยนี้น้อยคนนัก จะกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกที่ควร ไม่ผิดหวังที่ชื่นชอบชื่นชมมานาน”, “เป็นกำลังใจให้คุณอ๋อมเสมอค่ะ …. คุณอ๋อมทำในสิ่งที่ถูกต้องและสมควรแล้วค่ะ …. จะคอยอยู่ข้างๆเสมอนะคะ”, “ปังมากกก เป็นกำลังใจให้ค่ะ”, “ศรัทธาในตัวพี่อ๋อมมากค่ะ”, “ขอบคุณที่ส่งเสียงนะคะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai