“แตงโม” โผล่เซอร์ไพรส์ “พี่เอ” ในวันเกิด ต่างฝ่ายต่างทำซึ้งจนน้ำตาแตก (มีคลิป)

2021-12-27 14:05:07

“แตงโม” โผล่เซอร์ไพรส์ “พี่เอ” ในวันเกิด ต่างฝ่ายต่างทำซึ้งจนน้ำตาแตก (มีคลิป)

Advertisement

 
ร้องไห้ใส่กันสุดฤทธิ์ “แตงโม นิดา” โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด “พี่เอ ศุภชัย” มอบของขวัญพร้อมคำอวยพร ก่อนเจอคำพูดสุดซึ้งของพี่ที่รักจนต่างฝ่ายต่างต้องปล่อยโฮ

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ทั้งซึ้งและแอบน้ำตาซึมกับโมเมนต์น่ารักของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์” และนักปั้นมือทองอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวันคล้ายวันเกิดของพี่เอที่ผ่านมา สาวแตงโมได้โผล่ไปเซอร์ไพรส์และมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับพี่เอ 

“อ๋อม สกาวใจ” เดินหน้าฟ้องทุกกรณี ไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย ให้เป็นหน้าที่ของทนาย 

“แก้ว จริญญา” ปาภาพเด็ดเผ็ดเวอร์ สวมเดรสซีทรูมองทะลุเห็นทูพีซสีเจ็บสุดฮอตฉ่า 

“ต้าร์ พศิน” เฮ ประกาศข่าวดี “อ้อม ประถมากรณ์” คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องภคิน” 




ซึ่งงานนี้ “แตงโม นิดา” ได้เผยคลิปนาทีที่เธอนำของขวัญไปมอบให้กับพี่ที่แสนดี พร้อมกับโผกอดอย่างอบอุ่น ทั้งนี้ภายในคลิปพี่เอก็ได้บอกกับสาวแตงโมในทำนองว่า ไม่ต้องเอาอะไรมาแต่น้องมาพี่ก็มีความสุขแล้ว และทางด้าน “แตงโม” ก็ได้บอกว่าพี่เอให้หนูเยอะแล้ว ก่อนที่พี่เอ จะบอกกลับอีกครั้งว่าเงินหลายแสนพี่เอยกให้หมดเลย ดูแลกันไป ทำเอางานนี้สาวแตงโมโผกอดอย่างไวพร้อมกับปล่อยโฮออกมาอย่างสุดซึ้ง

พร้อมกันนี้ “แตงโม นิดา” ก็ยังได้เผยผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า... “Happy Birthday นะค้าพี่ @a_supachai1 20 ปีผ่านไปตั้งแต่เด็ก จนถึงวันนี้ รักเราไม่เก่าเลย ขอบคุณพี่เอ ที่รักหนูกับพ่อมากขนาดนี้ ของขวัญปีนี้ หนูโชคดีที่สุดเลย ร้องไห้ใส่กันสุดฤทธิ์ รักษาสุขภาพนะคะพี่เอ พระเจ้าอวยพระพร มีความสุข มีมิตรแท้ที่ดีแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักมากมายค่ะ Frm. น้องโม #เซอร์ไพรส์เจอเซอร์ไพรส์กว่า #เงินอ่ะให้กันง่ายใจอ่ะให้กันยาก”



และขณะที่ทางด้าน “พี่เอ ศุภชัย” ก็ได้เผยคลิปนาทีกอดกับสาวแตงโมลงอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่า “น้ำตาไหลเลย น้องโม” และสาวแตงโมก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “พี่เอ หนูไม่รู้จะขอบคุณยังไง ถ้าพ่ออยู่คงร้องไห้หนักกันกว่านี้ ขอบคุณที่สุดนะคะพี่เอ รักพี่เอที่สุดค่ะ ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : a_supachai1 , melonp.official