“แต้ว ณฐพร” เจอดราม่า หลังโชว์แดนซ์ลงติ๊กต๊อก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์จริตเยอะ-ไม่ชอบเหมือนเมื่อก่อน

2021-12-27 16:20:17

“แต้ว ณฐพร” เจอดราม่า หลังโชว์แดนซ์ลงติ๊กต๊อก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์จริตเยอะ-ไม่ชอบเหมือนเมื่อก่อน

Advertisement

 
คอมเมนต์เดือด ! “แต้ว ณฐพร” อวดสเต็ปแดนซ์ลงติ๊กต๊อก ไม่รอดดราม่า ชาวเน็ตวิจารณ์แซดจริตเยอะ-ไม่ชอบเหมือนเมื่อก่อน ด้านแฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมความน่ารัก-หุ่นดี

เรียกได้ว่าเจอดราม่ากับเรื่องเดิมๆ อยู่ต่อเนื่องๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่อวดสเต็ปแดนซ์ให้ได้ชมทีไรก็มักจะมีโมเมนต์ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ และเหล่าแฟนคลับออกโรงปกป้องด้วยการโต้กลับอยู่ตลอด

“อ๋อม สกาวใจ” เดินหน้าฟ้องทุกกรณี ไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย ให้เป็นหน้าที่ของทนาย 

ร้อนฉ่าสุดพลัง “อุ้ม” เสิร์ฟเซ็กซี่ในวันพีซเปิดหลัง แหวกข้าง ท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ ! 

“แก้ว จริญญา” ปาภาพเด็ดเผ็ดเวอร์ สวมเดรสซีทรูมองทะลุเห็นทูพีซสีเจ็บสุดฮอตฉ่า 


 



อย่างล่าสุด “แต้ว ณฐพร” ก็เพิ่งจะโดนชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ให้แซ่ด ในเรื่องจริตจะก้าน และความเรียบร้อยที่ไม่เหมือนแต่ก่อน หลังจากที่เธอได้เผยคลิปสวมชุดออกกำลังกายแดนซ์เพลง “อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?” ของ “สิงโต นำโชค” ลงติ๊กต๊อกช่อง @taewaew_natapohn

ซึ่งหลังจากที่สาวแต้วได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามารับชมจำนวนมาก พร้อมกันนี้ก็ยังไม่วายแวะเข้าช่องคอมเมนต์คอมเมนต์กันสนั่น บ้างก็ชมความอารมณ์ดี สวย น่ารัก หุ่นดี และชมพัฒนาการการแดนซ์ของนางเอกสาวกันยกใหญ่



แต่ขณะเดียวกันนั้น ก็มีอีกหลายๆ คนที่ไม่ค่อยถูกอกถูกใจเข้ามาวิจารณ์ให้แซด เช่น “จริตเยอะเกิน”, “ตั้งแต่เลิกกับต้นนางก็ปลดปล่อย”, “ตัวตนที่แท้จริงใช่มั้ย ???”, “ปลดล็อกแล้วสินะ”, “เยอะไปความน่ารักไม่มีเลย”, “จากคนที่เรียบร้อยมากๆ 555”, “ดูเป็นตัวตนจริงๆ ซะทีครับ ยินดีด้วย”, “แต่ก่อนชอบมากแต่ตอนนี้ไม่ค่อยละ”, “อิหยังอี๊กกก”, “ดูพยายาม” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  taewaew_natapohn