ถือเป็นเคราะห์ร้าย “โก๊ะตี๊” ระบายหลังโดนแซะรัวๆ บอกไม่ชอบก็ไม่ต้องมาวุ่นวาย ! (มีคลิป)

2021-12-27 17:30:38

 ถือเป็นเคราะห์ร้าย “โก๊ะตี๊” ระบายหลังโดนแซะรัวๆ บอกไม่ชอบก็ไม่ต้องมาวุ่นวาย ! (มีคลิป)

Advertisement

 

แว๊บแรกตกใจจนอุทานในใจหยาบ ! “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ระบายความในใจไม่ชอบก็ไม่ต้องมาวุ่นวาย หลังโดนคนคอมเมนต์แซะรัวๆ ลั่นได้สติก็สงสาร คุณได้รับการเลี้ยงดูสั่งสอนมาแบบไหน ?
เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซะรัวๆ จนถึงกับต้องอุทานในใจเรียกสัตว์สงวนกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสายอฮาอารมณ์ดีอย่าง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ล่าสุดวันนี้ (27 ธ.ค. 2564) เจ้าตัวได้เผยภาพคอมเมนต์ที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะเจ้าตัวในเชิงทั้งบูลลี่และใช้ถ้อยคำหยาบคายในหลายๆ โพสต์ทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“แต้ว ณฐพร” เจอดราม่า หลังโชว์แดนซ์ลงติ๊กต๊อก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์จริตเยอะ-ไม่ชอบเหมือนเมื่อก่อน 

ร้อนฉ่าสุดพลัง “อุ้ม” เสิร์ฟเซ็กซี่ในวันพีซเปิดหลัง แหวกข้าง ท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ ! 

“อ๋อม สกาวใจ” เดินหน้าฟ้องทุกกรณี ไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย ให้เป็นหน้าที่ของทนาย 



โดยงานนี้ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ก็ได้เผยภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายนี้ลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นร่ายยาวระบายความรู้สึกว่า...




“เอาจริงๆ นะ…คนเรา…ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องเข้ามาเจอมาวุ่นวายกัน…เห็นแว๊บแรกตกใจ‼ (อุทานในใจว่าเหี้- ไรเนี่ย555) แต่พอได้สติกลับสงสารนะ…คุณได้รับการเลี้ยงดูสั่งสอนมาแบบไหนหรอ…คุณถึงได้มาด่าทอ มาว่าร้ายคนอื่นเขาได้ถึงขนาดนี้ โดยที่เราไม่ได้รู้จักกัน(เป็นการส่วนตัว) ถ้าคุณเป็นลูกผมก็สงสารพ่อแม่ของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นพ่อเป็นแม่ผมก็สงสารลูกคุณนะ…ผมเห็นใจคุณนะที่คุณคิดและเป็นแบบนี้…อีก 4 วันก็จะถึงวันเกิดครบอายุ 42 ละ…ผมจะคิดว่าคุณคือเคราะห์ร้ายของผมละกันนะครับ…ขอให้คุณโชคดีและมีความสุขกับวิธีคิดของคุณนะครับ…สวัสดีปีใหม่ครับ ขออนุญาตแทกนะครับเพราะผมคนจริง #รักนะรู้มั๊ยฮึ #อารามบอย #สวัสดีปีใหม่ครับ”

ซึ่งหลังจากที่โก๊ะตี๋ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีทั้งคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจและแนะนำให้ปล่อยผ่านคนประเภทนี้กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : kootee