น่ารักหนักมาก “เบส” โผล่ถือป้ายไฟเชียร์ “ตงตง” พร้อมขอเป็นแฟนคลับเบอร์ 1

2021-12-28 10:20:02

น่ารักหนักมาก “เบส” โผล่ถือป้ายไฟเชียร์ “ตงตง” พร้อมขอเป็นแฟนคลับเบอร์ 1

Advertisement

 
จะคอยซัพพอร์ตตลอดไป “เบส รักษ์วนีย์” โผล่ถือป้ายไฟเชียร์ -ให้กำลังใจ “ตงตง กฤษกร” ในงานอีเวนต์ พร้อมขอเป็นแฟนคลับเบอร์ 1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทั้งน่ารักและคอยซัพพอร์ตความสำเร็จของกันและกันอยู่เสมอ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” และสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” อย่างล่าสุดเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา หนุ่มตงตงมีงานร้องเพลงในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง แน่นอนว่างานนี้เหล่าแฟนคลับคนรักตงตง ก็ไม่พลาดเดินทางมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

“แต้ว ณฐพร” เจอดราม่า หลังโชว์แดนซ์ลงติ๊กต๊อก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์จริตเยอะ-ไม่ชอบเหมือนเมื่อก่อน 

“เจนนี่” ใจป้ำทุ่มหนัก จัดของขวัญจุกๆ ให้เด็กในค่าย เพราะทุกคนคือครอบครัว 

ร้อนฉ่าสุดพลัง “อุ้ม” เสิร์ฟเซ็กซี่ในวันพีซเปิดหลัง แหวกข้าง ท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ !  





ขณะที่ทางด้านหวานใจอย่าง “เบส รักษ์วนีย์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ามาให้กำลังใจแฟนหนุ่มแบบติดขอบเวที พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้แชะภาพสวยคู่กับป้ายไฟ “TONGTONGBEST” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า “ขอเป็นแฟนคลับเบอร์หนึ่งของพี่ @tongtong_thestar12 นะคะ”

และต่อมาสาวเบสจะได้โพสต์คลิปวิดีโออวดชอตน่ารักหลังจากที่เธอได้เดินทางมาเชียร์แฟนหนุ่ม พร้อมกับเผยว่า... “ไม่ได้มาออกงาน ไม่ได้มารีวิวแต่อย่างใด แต่งานนี้มาเป็นแฟนคลับเบอร์หนึ่งของพี่ตงตงค่ะ อยากบอกว่าดีใจมากๆ ที่เบสได้มาให้กำลังใจพี่ตง ได้เจอทุกๆ คน ได้ถ่ายคลิป สนุกมากๆ เลยค่ะ อยากบอกพี่ตงว่าเบสยินดีและดีใจมากๆ ที่เห็นพี่มีความสุขเวลาร้องเพลงอยู่บนเวที อยากไปกรี๊ดให้พี่ทุกงาน แต่คงต้องนานๆ ทีเนอะ อยากให้รู้ไว้นะคะ หนูจะ Support พี่แบบนี้ตลอดไป Merry Xmas and Happy New Year นะคะทุกคน #มีแฟนเป็นyoutuberก็จะประมาณนี้แหละค่ะท่านผู้ชม”




ก่อนจะปิดท้ายความน่ารักด้วยข้อความสุดหวานว่า “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ้ให้เธอ ไม่รู้เป็นอะไร” ทำเอางานนี้หนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ปาอิโมจิหัวใจให้สาวเบสแบบรัวๆ เลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing