“มิน พีชญา” เปิดโหมดแซ่บอ้อนไม่อยากโสดข้ามปี ทำ “มิกค์” อดใจแซวไม่ไหว แฟนๆ เชียร์ให้คบอดีตคู่จิ้น

2021-12-28 11:20:26

“มิน พีชญา” เปิดโหมดแซ่บอ้อนไม่อยากโสดข้ามปี ทำ “มิกค์” อดใจแซวไม่ไหว แฟนๆ เชียร์ให้คบอดีตคู่จิ้น

Advertisement

 
น่ารักไม่แผ่ว “มิน พีชญา” อวดแซ่บริมทะเล เปิดโหมดอ้อนไม่อยากโสดข้ามปี จน “มิกค์ ทองระย้า” อดใจไม่ไหวแซว “ไม่อ่อนโยนอีกแล้ว” ด้านแฟนคลับแห่เชียร์ให้คบอดีตคู่จิ้นอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์”

ขึ้นแท่นเป็นสาว สวย โสด แบบครบรสเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาปล่อยโพสต์พร้อมแนบแคปชั่นแย้มสถานะโสดอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งต่อมาได้เปิดใจว่าได้ปิดฉากความรัก 5 ปี กับไฮโซหนุ่ม “โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่างานนี้สาวมินก็ไม่ได้แผ่วเรื่องของการอวดภาพสวยพร้อมกับแคปชั่นเสี่ยวๆ น่ารักๆ ให้ปฟนได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง

น่ารักหนักมาก “เบส” โผล่ถือป้ายไฟเชียร์ “ตงตง” พร้อมขอเป็นแฟนคลับเบอร์ 1 

“แต้ว ณฐพร” เจอดราม่า หลังโชว์แดนซ์ลงติ๊กต๊อก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์จริตเยอะ-ไม่ชอบเหมือนเมื่อก่อน 

“แตงโม” โผล่เซอร์ไพรส์ “พี่เอ” ในวันเกิด ต่างฝ่ายต่างทำซึ้งจนน้ำตาแตก 





อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ธ.ค. 2564) “มิน พีชญา” ก็ได้ปาภาพสวยแซ่บริมทะเล ในชุดบิกินีสีนู้ดสวมกระโปรงพลิ้วตัวบางทับท่อนล่างอีกชั้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นอ้อนส่งท้ายปีว่า “ไม่อยากโสดข้ามปี ทำไงดีอะ”

เจอดาเมจความน่ารัก เซ็กซี่ เต็มๆ ตา อย่างนี้ ก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่เข้ามาแซวว่า “ไม่อ่อนโยนอีกแล้วนะครับพี่มิน” ขณะที่ทางด้านแฟนคลับที่นอกจากจะเข้ามาคอมเมนต์ชมควมาสวย น่ารักและเซ็กซี่แล้วนั้นก็ยังมีอีกหลายๆ คนแห่เชียร์ให้คบกับพระเอกอดีตคู่จิ้นอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : minpechaya