“แต้ว” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปเต้นจริตเยอะ-ไม่เรียบร้อยเหมือนเดิม (มีคลิป)

2021-12-28 13:55:23

“แต้ว” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปเต้นจริตเยอะ-ไม่เรียบร้อยเหมือนเดิม (มีคลิป)

Advertisement

 
ส่องความเคลื่อนไหว “แต้ว ณฐพร” โพสต์ ‘รักฉันหรือเกลียดฉัน ไม่ว่ายังไงฉันก็อยู่ในใจคุณ’ หลังเกิดดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปเต้น จริตเยอะ-ไม่เรียบร้อยเหมือนเดิม

มักจะมีดราม่าแวะเวียนมาทักทายอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวพราวเสน่ห์ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าเพิ่งจะเจอคาราวานชาวเน็ตแห่วิจารณ์เรื่องจริตจะกร้าน ขายขำ และความเรียบร้อยที่ไม่เหมือนแต่ก่อนกันสนั่น หลังจากที่เธอได้หล่อคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?” ลงติ๊กต๊อก ซึ่งท่ามกลางคอมเมนต์วิจารณ์ต่างๆ นานานั้นก็มีบรรดาแฟนคลับจำนวนมากแห่ออกโรงปกป้องนางเอกสาว แถมคอมเมนต์ชมความน่ารัก-หุ่นของสาวแต้วกันสนั่น

“แต้ว ณฐพร” เจอดราม่า หลังโชว์แดนซ์ลงติ๊กต๊อก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์จริตเยอะ-ไม่ชอบเหมือนเมื่อก่อน 

โอ้วแม่เสือสาว “อุ้ม ลักขณา” นุ่งทูพีซเสิร์ฟเซตร้อนฉ่าท้าทะเล แซ่บสับไฟลุกมาก 

น่ารักหนักมาก “เบส” โผล่ถือป้ายไฟเชียร์ “ตงตง” พร้อมขอเป็นแฟนคลับเบอร์ 1  






และแม้ว่าช่องคอมเมนต์ในติ๊กต๊อกจะมีการคอมเมนต์ที่ดุเดือดขนาดไหนก็ยังไม่เห็นนางเอกออกมาโต้กลับแต่อย่างใด แต่ทว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแต้วนั้น ก็ได้มีการเคลื่อนไหวหลังเกิดดราม่า

โดยงานนี้ “แต้ว ณฐพร” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดต๊าช สวมวิกผมทรงตรงมีหน้าม้าสีบลอนด์ พร้อมกับเมคอัพสายฝ. สุดเฉี่ยว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Love me or hate me, either way I’m on your mind (รักฉันหรือเกลียดฉัน ไม่ว่ายังไงฉันก็อยู่ในใจคุณ)”



ซึ่งแม้ว่างานนี้จะไม่แน่ใจว่าสาวแต้วจะออกมาโต้กลับดราม่าที่เกิดขึ้นหรือเปล่านั้น แต่ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งทั้งกำลังใจ และทั้งบอกรักนางเอกสาวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : taewaew_natapohn