รักไม่จืดจาง “เปิ้ล หัทยา” ยอมอดมื้อกินมื้อ เพื่อทำสิ่งพิเศษให้ “ตั้ว ศรัณยู”

2021-12-28 16:25:17

รักไม่จืดจาง “เปิ้ล หัทยา” ยอมอดมื้อกินมื้อ เพื่อทำสิ่งพิเศษให้ “ตั้ว ศรัณยู”

Advertisement

 
จัดจากใจหาใช่ฝีมือไม่ “เปิ้ล หัทยา” เตรียมดอกไม้ให้ “ตั้ว ศรัณยู” ในวันคริสต์มาส ยอมอดมื้อกินมื้อ เพื่อทำสิ่งพิเศษให้สามีผู้ล่วงลับ ทำแฟนๆ แห่ส่งความคิดถึงผ่านคอมเมนต์สนั่น

แม้ว่าตัวจะจากกันไปไกล แต่ทว่าความรัก ความทรงจำ และความคิดถึงของ “เปิ้ล หัทยา” ที่มีต่อสามีผู้ล่วงลับอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ก็ไม่มีทีท่าว่าจะจางหายไปเลย ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับหรือติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยก็จะเห็นว่าเธอนั้นมักจะโพสต์ภาพอวดความรักและโมเมนต์อบอุ่นถึงสามีผู้ล่วงลับให้ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง 

น้ำใจงาม “เป็กกี้” มอบเงินให้ รปภ. 18 คน เป็นของขวัญปีใหม่และขอบคุณที่ดูแลอย่างดี 

“แต้ว” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปเต้นจริตเยอะ-ไม่เรียบร้อยเหมือนเดิม 

“มิน พีชญา” เปิดโหมดแซ่บอ้อนไม่อยากโสดข้ามปี ทำ “มิกค์” อดใจแซวไม่ไหว แฟนๆ เชียร์ให้คบอดีตคู่จิ้น





อย่างเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้อวดภาพหวานปนอบอุ่น หลังจากที่เจ้าตัวได้จัดเตรียมดอกไม้วันคริสต์มาสไว้ให้กับ “ตั้ว ศรัณยู” โดยงานนี้เปิ้ลก็ได้เผยภาพวาดของพี่ตั้ว และมีดอกไม้สวยสีแดงตกแต่งอยู่ข้างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าอย่างน่ารักว่า...

“ดอกไม้วันคริสต์มาสครับ ซื้อมาจัดให้คุณเขา จัดจากใจหาใช่ฝีมือไม่ แต่มีให้ทุกวัน อดมื้อกินมื้อ ต้องซื้อดอกไม้ฮะ ปีหน้าว่าจะลงทุนทำสวนดอกไม้ คงได้ผลทางใจ ส่วนกำไร รอไป Merry Christmas and Happy Boxing Day ค่ะเพื่อนๆ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นก็มีคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่นเดียวกับ “ท็อป ดารณีนุช” ที่เข้ามาแซวว่า “ปีหน้าคุณพี่ต้องซื้อแจกันด้วยนะคะ” ทำเอางานนี้สาวเปิ้ลเป็นต้องเข้ามาตอบกลับว่า “555 ช่วงนี้ใช้แจกันเต็มห้องเลย ลืมถ่ายให้ดู พี่คิดว่ามันสร้างสรรค์แล้ว…อายเลยครับ !”



ส่วนทางด้านแฟนๆ นั้น ต่างก็คอมเมนต์ชมความน่ารักและส่งความคิดถึงผ่านคอมเมนต์ถึง “ตั้ว ศรัณยู” สนั่น 



ขอบคุณอินสตาแกรม : ple_hattaya