“ตงตง” เสิร์ฟความในใจหวานซึ้งถึง “เบส” ขอบคุณหนูที่ก้าวเข้ามาในชีวิตพี่

2021-12-28 17:15:33

“ตงตง” เสิร์ฟความในใจหวานซึ้งถึง “เบส” ขอบคุณหนูที่ก้าวเข้ามาในชีวิตพี่

Advertisement

 
ปีนี้มีความสุขมาก “ตงตง กฤษกร” เผยความในใจหวานซึ้งส่งท้ายปีถึง “เบส รักษ์วนีย์” พร้อมขอบคุณหนูที่ก้าวเข้ามาในชีวิต ฝั่งสาวเบสตอบกลับหวาน “รัก” แค่คำเดียว

นับว่าเป็นคู่รักขวัญใจชาวโซเชียลและแฟนคลับน้อยใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์ 12” และ “เบส รักษ์วนีย์” ที่ขยันปล่อยเปิดโหมดหวาน เสิร์ฟชอตชวนฟินให้แฟนๆ ได้จิกหมอนอยู่ตลอด

น่ารักหนักมาก “เบส” โผล่ถือป้ายไฟเชียร์ “ตงตง” พร้อมขอเป็นแฟนคลับเบอร์ 1 

รักไม่จืดจาง “เปิ้ล หัทยา” ยอมอดมื้อกินมื้อ เพื่อทำสิ่งพิเศษให้ “ตั้ว ศรัณยู” 

น้ำใจงาม “เป็กกี้” มอบเงินให้ รปภ. 18 คน เป็นของขวัญปีใหม่และขอบคุณที่ดูแลอย่างดี 




อย่างล่าสุด ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนหมดปี “เบส -ตงตง” ก็ไม่พลาดเปิดสวิตช์ความหวานปนน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกเช่นเคย โดยก่อนหน้าสาวเบสก็ได้เผยโพสต์น่ารักขอซัพพอร์ตหวานใจไปตลอด แถมยังขอสมัครเป็นแฟนคลับเบอร์ 1 ของหนุ่มตงตงให้ได้ชมไปแล้ว

ล่าสุด “ตงตง กฤษกร” ก็ขอเสิร์ฟโมเมนต์หวานมดไต่มดตอมให้ได้ชมบ้าง โดยงานนี้หนุ่มตงตงก็ได้เผยภาพเซตงานอีเวนต์วันคริสต์มาสที่ผ่านมา พร้อมกับกลั่นความในใจทั้งหวาน ทั้งซึ้งถึงสาวเบสว่า...



“ปีนี้เป็นปีที่พี่มีความสุขมากๆ ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราก็จับมือกันและผ่านมันมาได้ หลังจากนี้ พี่ก็ขอให้เราจับมือกันเอาไว้แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแน่นมาก แต่ขอให้จับมือกันเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ เส้นทางข้างหน้าหลังจากนี้ พี่เดินต่อไปไม่ได้ ถ้าพี่ไม่มีหนูเดินไปด้วย พี่รักหนูมากๆนะ @bestkamsing ขอบคุณครอบครัว @kamsing_family ทุกคนที่ให้โอกาสผู้ชายอย่างผม โดยเฉพาะแม่อ้อยและพ่อบาส ที่เข้าใจทุกเรื่องและมองผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมสัญญาครับ ผมจะตอบแทนทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้และอยากขอบคุณทุกๆ คนที่คอยซัพพอร์ตพวกเราทั้งคู่เสมอ คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ สำหรับผม ทุกคนก็คือคนใน “ครอบครัว” เป้าหมายหน้า 100,000 ตัว 555 @seasonal.bkk ต้องทำให้ได้ อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะครับ ต้นปี มกราคม ‘new collection’ ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มตงตงเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้เข้ามาตอบกลับสั้นๆ แต่สุดลึกซึ้งว่า “ ‘รัก’ แค่คำเดียวเหมือนกันค่ะ” ทำเอาเหล่าคนรัก เบส-ตงตง เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นอกชื่นใจในความน่ารักของทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : tongtong_thestar12