กำลังใจแน่นหลัง “พาย รินรดา” แจ้งข่าวติดโควิดพร้อมเปิดไทม์ไลน์ (มีคลิป)

2021-12-28 18:50:54

กำลังใจแน่นหลัง “พาย รินรดา” แจ้งข่าวติดโควิดพร้อมเปิดไทม์ไลน์ (มีคลิป)

Advertisement

 
ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง “พาย รินรดา” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ละเอียด พร้อมเผยอาการอยู่ในขั้นสีเขียว และได้เข้า รพ. รักษาตัวแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (28 ธ.ค. 2564) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “พายได้รับเชื้อโควิดค่ะ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วนะคะ รายละเอียดและ timeline ทั้งหมดสามารถอ่านได้ด้านบนเลยค่ะ” 

“ปุ๊กลุก” ลงอ่างอวดแซ่บ แว็บแรกทำแฟนๆ ตกใจสนั่น 

รักไม่จืดจาง “เปิ้ล หัทยา” ยอมอดมื้อกินมื้อ เพื่อทำสิ่งพิเศษให้ “ตั้ว ศรัณยู”

“มิน พีชญา” เปิดโหมดแซ่บอ้อนไม่อยากโสดข้ามปี ทำ “มิกค์” อดใจแซวไม่ไหว แฟนๆ เชียร์ให้คบอดีตคู่จิ้น 






พร้อมกันนี้ “พาย รินรดา” ก็ยังได้โพสต์ภาพแจ้งไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. - 27 ธ.ค. 2564 พร้อมทั้งเผยอาการของเธออย่างละเอียดไว้ดังนี้




20 ธ.ค. ถ่ายละคร ( มีการตรวจ ATK ผลคือไม่พบเชื้อ )

21 ธ.ค. ถ่ายละคร

22 ธ.ค.ถ่ายละคร ใส่หน้ากากอนามัยยกเว้นเวลารับประทานอาหาร หรือเข้าซีนถ่ายทำ*



23 ธ.ค. บ้าน – ช่วงบ่ายฟิตติ้งที่ บริษัทชลลัมพี ใส่หน้ากากอนามัยตลอดยกเว้น ตอนรับประทานอาหาร

24 ธ.ค. - อยู่บ้าน - เย็นทานข้าวกับครอบครัวที่บ้าน

25 ธ.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

26 ธ.ค. - บ้าน - ตลาดยูสแควร์ มธ.รังสิต ช่วง 6 โมงเย็น ประมาณ 1 ชม. ร้านบุญเพ็งเมี่ยงปลาเผา + ร้านชาดงทอง ใส่หน้ากากอนามัยตลอดยกเว้นตอน รับประทานอาหาร*



27 ธ.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

คืนวันที่ 27 ธ.ค. (เช้าวันที่ 28 ธ.ค.) เวลาประมาณตี1 ผู้จัดการโทรมาเนื่องจากบริษัทชลลัมพีโทรมาแจ้งว่า ทีมงานที่มาฟิตติ้งในวันที่ 23 ธ.ค. ติดเชื้อโควิดจำนวน 2 คน พอพายทราบว่าพี่ๆติด เลยรีบลองเช็คตัวเองโดยทำการตรวจ ATK เองที่บ้านและพบว่ามีเชื้อ จึงรีบเดินทางไปตรวจ RTPCR ที่รพ. เพื่อความชัดเจน จากนั้นรู้ผลตอนตี 4 ว่า มีผลเป็นบวก และได้เข้ารักษาตัวทันทีค่ะ

ตอนนี้อาการอยู่ในขั้นสีเขียวนะคะ ก่อนจะลองตรวจเองหลังจากทราบเรื่องจากที่กองพายไม่ได้มีอาการอะไรค่ะ ตอนนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยนะคะ และทั้งหมดนี้ คือ timeline ของพายที่มาแจ้งเพื่อให้ทุกคนรับทราบ สำหรับใครที่ทำงานหรือได้เจอหรือไปสถานที่เดียวกันกับพายในช่วงวันและเวลาดังกล่าวค่ะ พายต้องขอโทษนะคะที่ทำให้ต้องกังวลและเป็นห่วง โควิดเป็นเรื่องใกล้ตัวเราถึงแม้ทุกคนจะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว ขอให้ทุกคนคอยตรวจเช็คร่างกายอยู่ตลอดนะคะ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : pierinrada