ตอนนั้นยังเด็กไม่เข้าใจสถานการณ์! "ลูกหนัง" เปลือยใจครั้งแรกปมดราม่า #แบนลูกหนัง (มีคลิป)

2022-01-06 12:00:39

ตอนนั้นยังเด็กไม่เข้าใจสถานการณ์! "ลูกหนัง" เปลือยใจครั้งแรกปมดราม่า #แบนลูกหนัง (มีคลิป)

Advertisement


ยอมรับตอนนั้นยังเด็ก พ่อพาไปร่วมม็อบ กปปส. จึงไม่เข้าใจสถานการณ์แท้จริง หวังคนไทยอยู่ร่วมกันอย่างสันติ “ลูกหนัง ศีตลา” วง H1-KEY เดบิวต์แล้ว เปิดใจดราม่า #แบนลูกหนัง กลางงานโชว์เคสครั้งแรก





หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจและเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้าง หลายคนวิพากษ์วิจารณ์พร้อมตั้งคำถามมากมาย สำหรับดราม่าร้อนแรงของลูกสาวดาราอย่าง "ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง" ที่ก่อนหน้านี้บนโลกทวิตเตอร์ได้ติดแฮชแท็กชื่อของสาวลูกหนัง ทั้ง #SITALA และ #แบนลูกหนัง แสดงความไม่พอใจกับการกระทำของเธอและครอบครัวในอดีตที่ผ่านมา 





โดยความคุกรุ่นเริ่มต้นเมื่อมีรูปการโปรโมตกำลังรอเดบิวต์เป็นวง H1-KEY ไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 5 มกราคม 2022 ที่จะถึงนี้กับค่าย GLG (Grandline Group) จากประเทศเกาหลี จนเกิดเป็นประเด็นร้อนข้ามไปยังประเทศเกาหลี จนค่ายต้นสังกัดต้องมาชี้แจงว่า ลูกหนังจะยังคงได้เดบิวต์เป็นศิลปินวง H1-KEY ต่อไป เนื่องจากการแสดงออกทางการเมืองของผู้เป็นพ่อนั้นไม่เกี่ยวกับคนเป็นลูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ม.ค. เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางค่าย Grand Line Group ก็ได้จัดงาน showcase เปิดตัววง H1-KEY ไปพร้อมๆ กับการปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Athletic Girl’ ออกมาให้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย ภายในคอนเซปต์สาวนักกีฬาที่มีความแข็งแรง





ในงานแถลงข่าว "ลูกหนัง ศีตลา" ได้พูดถึงประเด็นดราม่านี้ว่า “ฉันอยากชี้แจงว่าฉันไม่ได้ประสงค์ที่จะแสดงท่าทีทางการเมืองใดๆ ออกมาเลย แต่ตอนที่คุณพ่อของฉันเข้าร่วมขบวนการต่อต้านประชาธิปไตยนั้นฉันยังเด็กอยู่ และฉันเองก็ยังไม่เข้าใจสถานการณ์อย่างแท้จริงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ฉันหวังอย่างยิ่งว่าคนไทยจะสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสันติได้แม้ว่าจะมีความเห็นที่แตกต่างกันก็ตาม”




ทั้งนี้ หลังจากที่ "ลูกหนัง" ออกมาเปลือยหมดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว ชาวเน็ตบนโลกทวิตเตอร์ต่างพากันติดแฮช #SITALA และ #H1KEY และวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้แฮช​แท็กทั้งสองติดเทรนด์อันดับ 1 และ 2 ของประเทศไทยในขณะนี้