“ดีเจมะตูม” ขอยกเลิกการเชิญแขกร่วมงานบวช เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย-หวั่นมีดราม่า (มีคลิป)

2022-01-07 15:20:43

“ดีเจมะตูม” ขอยกเลิกการเชิญแขกร่วมงานบวช เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย-หวั่นมีดราม่า (มีคลิป)

Advertisement

 
แห่อนุโมทนาบุญรัวๆ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ขอยกเลิกการเชิญแขกร่วมงานบวช เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ไม่เอื้ออำนวย และไม่อยากให้มีดราม่าตามาทีหลัง

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่อนุโมทนาบุญล่วงหน้ากับดีเจและนักแสดงหนุ่ม “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ม.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องขอยกเลิกการเชิญแขกมาร่วมงานอุปสมบทของตัวเองที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค. นี้

"มะตูม" กราบลาผู้ใหญ่ในวงการ ตั้งใจอุปสมบททดแทนผู้มีพระคุณ

“ต่าย อรทัย” ชี้แจงภาพสวมชุดครุยรับปริญญา แค่ฉากในละคร ทำหลายคนยินดีเก้อ 

“พลอย ชิดจันทร์” ระเบิดความแซ่บรับปีใหม่ พร้อมแคปชั่นเด็ด เป็นเสือหรือเหยื่อดี ? 





ซึ่งภายในคลิป “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็ได้ขอโทษขอโพยทั้งเพื่อนพ้องในวงการและคนอื่นๆ ที่ตั้งใจจะมางานบวชของเจ้าตัว พร้อมกับชี้แจงสาเหตุที่ต้องขอยกเลิก เนื่องจากว่าห่วงความปลอดภัยของทุกคนในช่วงวิกฤตโควิด-19 อีกทั้งไม่อยากให้มีดราม่าตามมาทีหลัง



พร้อมกันนี้ดีเจมะตูมก็ยังได้เผยผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “‼ประกาศ ยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท ‼

เนื่องจากสถานะการณ์โควิดยังวิกฤติ มะตูมเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกคน เลยตัดสินใจยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่9มกราคมนี้ ต้องกราบขออภัยแขกผู้เกียรติทุกท่าน ที่ตั้งใจจะมาร่วมอนุโมทนาบุญกับมะตูมนะครับ มะตูมจะขอจัดเล็กๆภายในครอบครัวแทนครับ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกนี้ด้วยนะครับ ถึงเราไม่ได้เจอกัน ก็สามารถอนุโมทนาออนไลน์ได้ครับ เพื่อความสบายใจของมะตูมเองด้วยครับ ยังไงโควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เดินทางไปไหนมาไหนระมัดระวังนะครับ

สุดท้ายขอให้ผลบุญที่มะตูมตั้งใจจะทำนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขกาย สุขใจ แคล้วคลาด ปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวงครับ สวัสดีปีใหม่ครับ *ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 064-961-4194 คุณโอ๋”


ท่ากลางเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับที่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ และเห็นด้วยกับการปฏิบัติครั้งนี้ของเจ้าตัว




ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom