ฉันผอม ฉันรู้ “จีน่า” โอดน้ำหนักไม่ขึ้นมา 5 ปี เพิ่มจนท้อไปหลายที

2022-01-07 18:20:27

ฉันผอม ฉันรู้ “จีน่า” โอดน้ำหนักไม่ขึ้นมา 5 ปี เพิ่มจนท้อไปหลายที

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับแห่เมนต์สนั่น “จีน่า อันนา” ภรรยา “โอ๊ต วรวุฒิ” เปิดโหมดแซ่บซ่า พ้อเบาๆ น้ำหนักไม่ขึ้นมา 5 ปี เผยเพิ่มจนท้อไปหลายที

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ทั้งสาว ทั้งสวย หุ่นเป๊ะ  แถมดีกรีความแซ่บซ่าก็ยังมาเต็มชนิดที่ทำเอาเหล่าสาวน้อยสาวใหญ่แห่เทใจยกให้เป็นไอดอลแห่งความสวยแซ่บกันเลยทีเดียว สำหรับสาว “จีน่า อันนา” ภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์” แต่ถึงแม้ว่าดีกรีความสวยเป๊ะของสาวจีน่าจะเป็นสิ่งที่หลายๆ คนชื่นชอบและใฝ่ฝัน แต่ในทางกลับกัน สาวเจ้าก็แอบกังวลในรูปร่างของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย

หวงหนัก ! “ป๋อ” แปะหัวใจปิดความเซ็กซี่ “เอ๋” แถมใจกล้าทั้งเมาท์ทั้งบ่น 

“ดีเจมะตูม” ขอยกเลิกการเชิญแขกร่วมงานบวช เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย-หวั่นมีดราม่า 

“พลอย ชิดจันทร์” ระเบิดความแซ่บรับปีใหม่ พร้อมแคปชั่นเด็ด เป็นเสือหรือเหยื่อดี ?




จนกระทั่งล่าสุด (6 ม.ค. 2565) “จีน่า อันนา” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงรูปร่างตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพเปิดโหมดเซ็กซี่ร้อนฉ่าในทูพีซตัวน้อยเว้าสูงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบายความท้อเบาๆ ว่า “ใช่ ฉันรู้ ฉันผอมไป ท้อไปหลายที กำลังเพิ่ม นน. อยู่นะค้าบบบ #5ปีแล้วไม่ขึ้นสักที #jenaannavacay”

หลังที่คุณแม่ลูก 2 ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมทั้งชื่นชมความสวย แซ่บ สุดเป๊ะของสาวจีน่ากันสนั่น อาทิ “ไอเลิฟ ตัวเล็กเซ็กซี่”, “ไฟลุกทุกวัน”, “เป็นตัวเองแบบนี้ก็ดีแล้วน้อง”, “อยากผอมบ้าง”, “ยอมแล้วค่าาาา”, “ชอบหุ่นแบบนี้”, “สุดยอดกินยังไงค่าคุณแม่หุ่นได้แบบนี้”, “ไม่มีคำว่าผอมไป สุขภาพดีแข็งแรงยังไงก็สวย แค่นี้ก็แซ่บเซี๊ยะแล้ว เล่นเวทเพิ่มโปรตีนแม่ ชนะเริ่ดดดด”, “ทีเราล่ะ อ้วนเอาอ้วนเอา ลดไม่ได้สักที”, “ปัญหาเดียวกันเลยค่าาาาาา กินยังไงก็ไม่อ้วนนนนน”, “ลองทานเยอะกว่าปกติซักนิดนึงนะค๊าาาา เห็นน้องบอกว่า ทานน้อยไม่มีเวลาทานข้าว”, “กราบแม่ หุ่นแซ่บเวอร์” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : jenaanna