“หนูเล็ก” เผยโควิดทำให้ต้องต่อเติมบ้านไม่หยุด จนยาวออกเรื่อยๆ ลั่นปีหน้าถ้ายังอยู่คงได้เปลี่ยนหลังคา

2022-01-18 18:55:12

“หนูเล็ก” เผยโควิดทำให้ต้องต่อเติมบ้านไม่หยุด จนยาวออกเรื่อยๆ ลั่นปีหน้าถ้ายังอยู่คงได้เปลี่ยนหลังคา

Advertisement

 
ต่อเติมอยู่ไม่หยุด “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เปิดภาพหน้าบ้านหลังเจอโควิด 2 ปี บอกยาวออกเรื่อยๆ ไม่มีพื้นที่จะต่อแล้ว ลั่นปีหน้าถ้ายังอยู่คงได้เปลี่ยนหลังคา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นอกจากจะขยันวิ่งรับงานในวงการแล้ว ก็ยังรุ่งโรจน์ใรสายธุรกิจส่วนตัวอีกต่างหาก สำหรับนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่หากใครได้ติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าสาวเจ้านั้นขยันทำงานและสร้างตัวสุดๆ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดยาวมานาน 2 ปี เลยทำให้สาวหนูเล็กนั้นได้มีเวลาอยู่บ้านนานขึ้น จึงไม่พลาดที่จะต่อนู่นเติมนี่จนล่าสุด ถึงกับบอกว่าบ้านยาวออกเรื่อยๆ แล้ว

“ได๋ ไดอาน่า” งงกับโควิด-19 รอบนี้ เดี๋ยวตรวจเจอ-ไม่เจอ งงไปหมด 

“มายด์ ณภศศิ” สาดซีนแซ่บซ่าสะเทือนเขาใหญ่ ฮอตฉ่าชวนเลือดกำเดาไหล 

“แอนชิลี” แจ้งข่าวติดโควิด แพทย์แจ้งให้ทำ Home isolation 10 วัน เนื่องจากไม่มีอาการใดๆ 





โดยงานนี้สาวหนูเล็กก็ได้เผยภาพมุมหน้าบ้านที่เผยให้ด้านข้างที่ยาวออกเรื่อยๆ ตามที่สาวเจ้าบอกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “ทุกวันนี้นอนดึกเพราะชอบนั่งดูบ้าน โควิด 2 ปี ทำให้บ้านพี่ยาวออกๆ พอละนะโควิด ไม่มีพื้นที่จะต่อแล้ว นี้ปี 65 กำลังทุบรั้วทำใหม่อยู่ ถ้ามึงยังอยู่ปีหน้ากรูจะเปลี่ยนสีหลังคาใหม่เลยคอยดู สาธุ ขอให้หมดปีนี้เถิด #chertamhome”

ซึ่งหลังจากที่บ้านหลังงามจากน้ำพักน้ำแรงของสาวหนูเล็กแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ เช่น “สวยงามมากค่า”, “ต่อให้ไม่เหลือขอบรั้วเลยฮะ”, “ประชดโควิดหนักมากแม่ รั้วข้างๆ ต่อเลยแม่555555”, “แม่หนูเล็กเก่งมากๆ อ่ะ จากวันแรกที่เขาวงการจนถึงวันนี้ สุดๆ เลยค่ะ”, “ปีหน้าคงสร้างออกมาตรงสวนส่วนกลางแน่”, “บ้านสวย อบอุ่น มีความสุขมากๆ นะคะ”, “ทำรั้วต้นไม้สิค่ะสวยนะคะ”, “อยู่อีก 3 ปี เปลี่ยนสีได้เลย ถึงปี 2025 โน้น”, “ภูมิใจแทนเลยเก่งมากค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : nulek_gaga