“นิวเคลียร์” ระบายเบาๆ “น้องไทก้า” ติดพ่อหนัก มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย

2022-01-31 18:55:34

“นิวเคลียร์” ระบายเบาๆ “น้องไทก้า” ติดพ่อหนัก มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย

Advertisement


บางทีมันน่าน้อยใจ “นิวเคลียร์ หรรษา” ระบายความในใจหลัง “น้องไทก้า” ติดพ่อหนัก เพราะแม่ไม่ยอมตามใจ จนถูกมองเป็นยักษ์ใจร้าย

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” แห่คอมเมนต์เทคแคร์และส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (30 ม.ค. 2565) สาวเจ้าได้โพสต์ข้อความระบายความในใจเกี่ยวกับ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักลงเฟซบุ๊ก Mamiinewclear ว่า... 

แซ่บจี๊ดใจ “นิว ฐิติภูมิ” เปลือยท่อนบนฉลองวันเกิด 29 ปี คนบันเทิงแห่เมนต์แตกแตน 

“แพท ณปภา” อวดรูปแซ่บเช็กอินพัทยา เจอถามสนั่นหายจากโควิดแล้วเหรอ ? 

พรุ่งนี้ค่อยลด “ต้นหอม” ขายแซ่บแกงตัวเอง วงเน้นๆ จุดพีค ไม่ต้องให้ใครเสียเวลาซูม 





“ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง เหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงกๆ อี้ก อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทพเลย ลูกเลยมองเราเป็นยักษ์ใจร้าย 555 อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย (แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก ไม่เอาพ่อเลยเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ฮืออออออ)”

และงานนี้เหล่าแม่ๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ระบายความในใจหลังเจอสถานการณ์เดียวกับกับสาวนิวเคลียร์ พร้อมทั้งให้กำลังใจคุณแม่ลูกหนึ่งกันอย่างคับคั่ง เช่น “เป็นเหมือนกันคะ แอบน้อยใจตลอดเลย”, “เหมือนกันเลยแม่นิว ของเรา แม่ปั้มนม พ่อเป็นคนป้อน เลยติดพ่อ”, “เป็นค่ะ เด็ก ผช เขาจะชอบเล่นรุนแรงค่ะ กับแม่คือจะต้องอ่อนโยน เขาเลยรู้สึกชอบ สนุก เมื่ออยู่กับพ่อค่ะ”, “เด็กผู้ชายค่ะแม่นิว เค้าเริ่มโตแล้ว วิธีการเล่นเค้าจะเป็นแบบผู้ชายเล่นกัน เลยจะติดพ่อ เป็นปกติค่ะ”, “เด็กจะชอบอยู่กับคนที่ตามใจมากกว่าคนไม่ตามใจค่ะ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยค่ะ”, “พ่อใจดีค่ะแม่นิว”, “เด็กชอบและอยากอยู่กับคนที่ตามใจค่ะแม่นิว #เข้าใจความรู้สึกคนเป็นแม่เลยค่ะ”, “เหมือนกันเลยค่ะ พ่อตามใจหนักมาก”, “คนเป็นแม่จะเป็นยักษ์สำหรับลูกตลอด แม่จะบังคับทุกอย่าง.กินข้าว อาบน้ำ.เลยดูเหมือนคนเป็นแม่ดุ.เข้าใจน้องนิว.สู้ๆๆ ค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa