ถึงบางอ้อ “นิวเคลียร์” รู้สาเหตุลูกไม่เอาแม่ เพราะ “เพชรจ้า” ให้ทำแบบนี้

2022-02-05 17:00:09

ถึงบางอ้อ “นิวเคลียร์” รู้สาเหตุลูกไม่เอาแม่ เพราะ “เพชรจ้า” ให้ทำแบบนี้

Advertisement

 
มันได้ที่ไหน ! “นิวเคลียร์ หรรษา” โผล่คอมเมนต์ดุ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” หลังตามใจให้ลูกชายกินขนมบนเตียง พร้อมรู้สาเหตุที่ “น้องไทก้า” ไม่เอาแม่

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงหลายวันก่อนคุณแม่คนสวยอย่างนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” เพิ่งจะออกมาโพสต์ข้อความระบายเบาๆ หลังเจอปัญหา “น้องไทก้า” สูดชายสุดที่รักติด “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ผู้เป็นพ่อหนักมาก จนไม่เอาแม่ เนื่องเธอนั้นไม่ยอมตามใจมีกฎถึงเวลากินต้องกิน เวลานอนต้องนอน จนบางครั้งถูกลูกชายมองเป็นยักษ์ใจร้าย ซึ่งแตกต่างจากทางด้านหนุ่มเพชรจ้าที่ค่อนข้างตามใจ 

“นิวเคลียร์” ระบายเบาๆ “น้องไทก้า” ติดพ่อหนัก มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย 

ทีเด็ดทะเลเดือด “แพท” นุ่งบิกินีตัวจิ๋วอวดหุ่นแซ่บ แนบแคปชั่นซู้ดปาก “สวัสดีค่ะเหยื่อ เสือกลับมาแล้ว” 

“บอส ณัชพงศ์พล” ขอแฟนสาวแต่งงานบนตึกหรูที่ดูไบ ติดแฮชแท็กชวนลุ้น #ทริปนี้พี่ขอตัวเล็กเลยนะครับ 





และล่าสุด (4 ก.พ. 2565) หนุ่มเพชรจ้าก็ได้เผยคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวในขณะที่กำลังคุยเล่นอยู่กับลูกชาย โดยในคลิปก็เห็นว่าเพชรจ้าและน้องไทก้านั้นทั้งคุยไปกินขนมไปอยู่บนเตียง ก่อนจะถามลูกชายสุดที่รักว่า ป๊ากับหม่ามี๊ใครดุกว่ากัน ซึ่งทางด้าน “น้องไทก้า” ก็ได้ตอบกลับคุณพ่อว่า หม่ามี๊

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทางด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับคลิปดังกล่าวอย่างไวว่า “นี่งะ ไม่เอาแม่เพราะพ่อมันให้นอนกินขนมบนเตียง !!! มันได้ที่ไหน ละแปรงฟันด้วยหละ” พร้อมกับแปะอิโมจิหน้าโกรธต่อท้าย ขณะที่ทางด้านแฟนๆ นั้น ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูน้องไทก้าทำท่าทางและเสียงล้อเลียนสาวนิวเคลียร์กันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : djpetjah , newclear_hansa