นักข่าวสาวปล่อยโฮกลางไลฟ์ พระเอกดังด่าแรงกลางลานจอดรถ

2022-02-12 20:43:48

นักข่าวสาวปล่อยโฮกลางไลฟ์ พระเอกดังด่าแรงกลางลานจอดรถ

Advertisement

นักข่าวสาวปล่อยโฮกลางไลฟ์  อึ้งพระเอกดังด่าลั่นกลางลานจอดรถ งงทำอะไรผิด

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา เพจ ทีวีพูล TVPool เผยแพร่เฟซบุ๊กไลฟ์ โดย  "บ๊ะจ่าง ทีวีพูล" และ "น้องหมิว ทีวีพูด" ออกมาไลฟ์สด เริ่มจาก "บ๊ะจ่าง ทีวีพูล" เล่าว่า  วันนี้ไปออกหมายเจอพระเอกคนหนึ่ง ช็อกกับคำตอบไปตาม ๆ กัน ๆ ตอนที่เขาด่า เราคิดว่าหูเพี้ยน แต่นักข่าวหลาย ๆ ช่องได้ยินพร้อมกัน จนมาถามกันว่า น้องเมื่อกี้เขาพูดว่าอย่างไรนะ 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดภายหลังเสร็จงานแล้ว โดยหลายคำถาม "หมิว" บอกว่าอยากจะถามแต่พอคุยกับผู้จัดการของพระเอกดังก่อน ก็ไม่ได้ถามคำถามที่อยากถาม  


ทั้งนี้มีโอกาสได้พบกับพระเอกดังที่บริเวณลานจอดรถ จึงเข้าไปทักทายในฐานะแฟนคลับ ซึ่งชื่นชมพระเอกท่านนี้เป็นการส่วนตัว ประกอบกับเป็นคนบ้านเดียวกัน

"หมิว" เล่าว่า  ไปทำข่าวก็อยากถามประเด็นที่ควงสาวคนหนึ่ง ผู้ใหญ่ก็พยายามบอกว่าถามให้ได้นะ โดยหลายคำถามก็ไม่ได้ถาม แต่พอเลิกงาน เราลอกคราบนักข่าวไปแล้ว ในฐานะเป็นแฟนคลับ เราก็บอกสวัสดีค่ะพี่  (ร้องไห้) 

"บ๊ะจ่าง ทีวีพูล" กล่าวเสริมว่า ถามเหี้...เนาะ  เราก็เอ๊ะหูฝาดหรือเปล่า หมิวก็ถามอีก พี่คะขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ  เขาตอบมาว่า?

"หมิว"ตอบว่า "ถามเหี้...นะ" (ร้องไห้) สตั้นอยู่นะตอนนั้น คือในฐานะแฟนคลับอ่ะ จากพระเอกที่ติดตามตั้งแต่เด็ก ๆ 


"บ๊ะจ่าง ทีวีพูล" กล่าวเสริมว่า ยายหมิวนึกว่าหูเพี้ยน 

"หมิว" เล่าอีกว่า เราก็ถามอีกพี่คะขอถ่ายรูปได้ไหม "เหี้...นะ" อันนี้ไม่มีคำถามแล้ว ตะโกนดังๆในที่ลานจอดรถมันก้องมาก เราก็เอ๊ะทำอะไรผิด เสียความรู้สึกมาก เพราะเขาเป็นคนบ้านเดียวกันด้วย ถ้าไม่เจอกันก็ไม่คิดว่าเขาเป็นคนแบบนี้ 

"บ๊ะจ่าง ทีวีพูล"  บอกว่า มีพี่นักข่าวช่องหนึ่งเปิดกระจกรถถาม น้องๆได้ยินเหมือนกันไหม คือไม่ใช่เฉพาะเรา 2 คนที่ได้ยิน นักข่าวตรงนั้นได้ยินกับพรึ่บ มีตั้ง 3-4 ช่อง เขาได้พูดกับนักข่าวแรง ๆ อย่างนี้ด้วยหรือ  ถ้าพูดเล่นควรใช้น้ำเสียงอีกโทนไหม  ที่ออกมาพูดไม่ได้หิวแสง เข้าใจว่าดาราก็คน นักข่าวไม่ใช่คนเหรอคะ ทุกคนคือมนุษย์เหมือนกัน 


ขณะที่ Khaosod TV - ข่าวสด ได้สัมภาษณ์ "หมิว ทีวีพูล" ว่า หมิวไปถามคำถามอะไรที่ทำให้เขาไม่พอใจหมิวจำคำถามได้มั๊ยคะ (คำถามในวงสัมภาษณ์)   ซึ่งหมิว ตอบว่า "สถานะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง?" ก่อนที่จะมาเจอกันที่ลานจอดรถและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตามมา

เมื่อถามว่าผิดหวังใช่หรือไม่เพราะเห็นเป็นแฟนคลับของดาราท่านนี้  หมิว  ตอบว่า ผิดหวังมาก  ต่อข้อถามว่า ความรู้สึกตอนนี้เปลี่ยนไปไหม หมิว ตอบว่า  ไม่ขอเป็นเอฟซีอีก แต่ถ้าได้เจอเขา หนูผิดอะไรมาด่าหนู เรายังไม่สนิทกัน ไม่ได้รู้จักกันมากอะไรขนาดนั้น ถ้าเป็นเพื่อนคนรู้จักยังซอฟต์ลง แต่เราทำหน้าที่นักข่าว พี่เขาก็เป็นดารา นี่เป็นครั้งแรก ไม่เคยเจอ พ่อโทรมายังไม่เคยว่าหนูขนาดนี้  ยืนยันว่าจบจากงานไม่ได้ถามอะไรเขาอีก แค่สวัสดี และขอถ่ายรูปเท่านั้น

ต่อข้อถามว่าอยากฝากอะไรถึงดาราท่านนั้น หมิว กล่าวว่า พี่คะถ้าหนูทำอะไรไม่ดี ไม่โอเคสำหรับพี่ หรือถามไม่โอเค หนูขอโทษ ณ ที่นี้ด้วย ขอโทษที่หนูอาจจะเป็นเด็กแล้ว แต่หนูก็ต้องทำหน้าที่ของหนู พี่เข้าใจหนูด้วยนะ  หนูขอโทษก็แล้วกันอาจจะเป็นคำถามที่ไม่ควรถามหรืออะไรก็แล้วแต่สำหรับพี่ หนูขอให้พี่โชคดีค่ะ แต่ไม่เป็นเอฟซีแล้ว ไม่เอาแล้ว

ชมคลิปเต็มเพจ ทีวีพูล TVPoolKhaosod TV - ข่าวสด