ขอพูดได้ไหม "ต่าย สายธาร" โต้ "แซน" ปมโทษกู้ภัยมาช้า

2022-02-27 20:07:35

ขอพูดได้ไหม "ต่าย สายธาร" โต้ "แซน" ปมโทษกู้ภัยมาช้า

Advertisement

ขอพูดได้ไหม "ต่าย สายธาร" โต้กลับ "แซน" ปมโทษกู้ภัยมาช้า แต่ไม่เคยโทษตัวเอง

จากกรณีที่วันนี้ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม" นิดา  พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง และ "วิศาพัช มโนมัยรัตน์" หรือ "แซน" หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงเปิดใจหลังเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนนทบุรีคดีแตงโมพลัดตกเรือเสียชีวิต โดยในถ้อยคำแถลงตอนหนึ่ง แซน ระบุว่า ที่กู้ภัยบอกว่าไม่มีข้อมูล นี่ก็งงว่ากู้ภัยทำไมบอกไม่มีข้อมูล เพราะมีหลักฐานว่า เขาโทรมาหาเรา 3 รอบ มีหลักฐาน ไม่ใช่พูดลอย ๆ เลยงงว่ากู้ภัยไปไหน กว่าจะมาถึงใช้เวลานานมาก ขณะที่กระติก กล่าวเสริมว่า นานค่ะนานจริงๆ 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ต่าย สายธาร นิยมการ" ดารานักแสดงชื่อดัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ร่วมออกค้นหาร่างแตงโมได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Saitharn Niyomkarn ระบุว่า  การสนทนาสรุปสั้นๆแบบได้ใจความมาให้นะคะ

เเซน: กู้ภัยมาช้า (เน้น)ว่ามาช้ามาก โทรหลายรอบ มีหลักฐานด้วย (ปล.กู้ภัยเวลาออกเหตุเค้ามีแจ้งเวลาเข็มไมล์กับทางศูนย์วิทยุพระนครนะคะ)

กู้ภัย : ผมไปถึงก็สอบถามข้อมูล ตามขั้นตอน แต่เค้าก็ไม่บอกรายละเอียดอะไร แถมยังถามผมด้วยคำ(สุภาพ) ว่า มาทำเฮียอะไร??!!

อืมม...พี่ขอพูดได้ไม๊???!!!

"ต่าย สายธาร" ระบุด้วยว่า  คุณให้ข้อมูลไม่ชัดเจนเค้าก็ตัองถามย้ำๆสิคะ เพื่อข้อมูลจะได้ไม่คลาดเคลื่อน เพราะมันมีผลต่อจนท.ในการลงพื้นที่เพราะต้องมีการประเมินและวางเเผนเตรียมความพร้อมเพื่อให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดในการปฎิบัติหน้าที่ น้องกุ้ภัยถามแค่3รอบเป็นพี่นี่ ถามเยอะกว่าน้องๆแน่นอน อย่างน้อยมันก็จะช่วยพิสูจน์ว่าคุณยังมีสติดีอยู่ไหม

ก่อนหน้านี้ "ต่าย สายธาร" โพสต์ระบุว่า โทษกู้ภัย แต่ไม่เคยโทษตัวเอง ทำยังกับเราเป็นลูกเมียน้อย ชิส์  ใครโกหกใครคิดไม่ดีขอให้พระลงโทษพวกเธออย่างหนัก #Save Rescue 


ขอบคุณเพจ Saitharn Niyomkarn