“จูน กษมา” พูดอีกเสียงทีมกู้ภัยโดนด่า-เพื่อนบนเรือไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่ง

2022-02-28 12:10:01

“จูน กษมา” พูดอีกเสียงทีมกู้ภัยโดนด่า-เพื่อนบนเรือไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่ง

Advertisement

 
ขอพูดอีกเสียง “จูน กษมา” เล่ามุมที่ทีมกู้ภัยชุดแรกเจอ โดนเพื่อน “แตงโม นิดา” บนเรือด่ายกใหญ่ ข้อมูลไม่อยากให้ แถมต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่ง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่สังคมและโซเชียลวิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “กระติก อิศรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวของ “แตงโม นิดา พัชรวีระวงษ์” และ “แซน วิศาพัช” หนึ่งในแก๊งเพื่อนที่อยู่บนเรือ ที่แตงโมพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. 2565 ได้ออกมาแถลงข่าวไล่เล่าไทม์ไลน์และนาทีที่แตงโมตกเรือ ซึ่งช่วงหนึ่งในระหว่างแถลงนั้นทางด้าน “แซน” ก็ได้พูดถึงการทำงานที่ล่าช้าของทีมกูภัยว่า “ที่กู้ภัยบอกว่าไม่มีข้อมูล นี่ก็งงว่ากู้ภัยทำไมบอกไม่มีข้อมูล เพราะมีหลักฐานว่า เขาโทรมาหาเรา 3 รอบ มีหลักฐาน ไม่ใช่พูดลอย ๆ เลยงงว่ากู้ภัยไปไหน กว่าจะมาถึงใช้เวลานานมาก” 

ขอพูดได้ไหม "ต่าย สายธาร" โต้ "แซน" ปมโทษกู้ภัยมาช้า 

“กระติ๊บ” สุดจะงงโดนด่าปม “แตงโม” เสียชีวิต ตอกกลับพีคกระติ๊บไม่ใช่กระติก ! 

“อั้ม พัชราภา” อาลัยรัก “แตงโม” เผยยังไม่ทันได้นัดเจอก็จากไปกะทันหัน 






ซึ่งเหตุนี้ก็ทำเอาอดีตนางเอกที่ผันตัวไปเป็นจิตอาสาและได้ร่วมค้นหา “แตงโม นิดา” อย่าง “ต่าย สายธาร” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กฉะ “กระติก-แซน” จนกลายเป็นประเด็นเดือดกลางโซเชียล โดยทางด้านสาวต่ายก็ได้โพสต์เล่าสิ่งที่ทีมกู้ภัยเจอในวันเกิดเหตุว่า...

“การสนทนาสรุปสั้นๆ แบบได้ใจความมาให้นะคะ



เเซน: กู้ภัยมาช้า (เน้น) ว่ามาช้ามาก โทรหลายรอบ มีหลักฐานด้วย... (ปล.กู้ภัยเวลาออกเหตุเค้ามีแจ้งเวลาเข็มไมล์กับทางศูนย์วิทยุพระนครนะคะ)

กู้ภัย : ผมไปถึงก็สอบถามข้อมูล ตามขั้นตอน แต่เค้าก็ไม่บอกรายละเอียดอะไร แถมยังถามผมด้วยคำ (สุภาพ) ว่า มาทำเฮียอะไร??!! อืมม... พี่ขอพูดได้ไม๊???!!!”


โดยโพสต์ดังกล่าวของ “ต่าย สายธาร” ก็ถูกผู้ประกาศคนดังอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” แชร์เรื่องราวลงเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว จึงพลอยทำให้ประเด็นนี้ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างขึ้นไปอีก

และล่าสุด (27 ก.พ. 2565) “จูน กษมา ศิลาชัย” ภรรยาของ “เปิ้ล นาคร” ที่ได้ลงพื้นที่ไปพร้อมสามีในวันเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ก็ได้แชร์โพสต์ของสรยุทธมายังเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมยืนยันการทำงานอีกเสียงของทีมกู้ภัย และเล่ามุมที่ทีมกู้ภัยชุดแรกเจอว่า... “ขอพูดอีกเสียงค่ะ ตอนจูนกับพี่เปิ้ล นาคร ไปถึง วันพฤหัสตอน 5 ทุ่มกว่าๆ ได้เจอพี่กู้ภัยชุดแรก พี่เค้าก็เล่าให้ฟังค่ะว่าพี่ๆ บนเรือด่าพวกผมใหญ่เลย ผมบอกให้ชี้จุดเกิดเหตุ พี่ๆ บนเรือก็ไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่งแล้วหายกันไปเลย”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Saitharn Niyomkarn (กระต่าย)กษมา ศิลาชัย