ดีใจกระโดดโหยงเลย !! "คั่นกู" วิ่งสู่พันล้านวิว "ไบร์ท-วิน" ฉลองด้วยอะไรกันดีเอ่ย ? (มีคลิป)

2022-03-19 16:50:51

ดีใจกระโดดโหยงเลย !! "คั่นกู" วิ่งสู่พันล้านวิว "ไบร์ท-วิน" ฉลองด้วยอะไรกันดีเอ่ย ? (มีคลิป)

Advertisement


ดีใจจนกระโดดโหยงเลย !! "คั่นกู" ซีรีส์แห่งศตวรรษวิ่งสู่พันล้านวิว "ไบร์ท-วิน" ฉลองด้วยอะไรกันดีเอ่ย ? 





จูงมือเดินทางกันมาไกลมากจริงๆ ไกลเกินที่ฝันและยังไปต่ออย่างไม่มีหยุดยั้ง เพื่อสานฝันสร้างความสุขความทรงจำดีๆ แสนพรีเมี่ยมแก่แฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศ สำหรับ "เพราะเราคู่กัน" หรือเรียกสั้นๆ น่ารักๆ ว่า "คั่นกู" ซีรีส์วายที่สุดของความเปรี้ยงปังที่ก่อเกิดเป็นพลังแห่งความรักมหาศาลส่งให้พระเอก-นายเอก "ไบร์ท วชิรวิชญ์ - วิน เมธวิน" โด่งดังราวกับจรวดนาซาล้านตัวมามัดรวมกัน





จวบจนถึงวันนี้ (19 มี.ค.65) ก็เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว สำหรับการออนแอร์ฉายทาง LineTV และ YouTube ช่องทางที่แฟนๆ ทุกคนสามารถย้อนดูกี่รอบก็ได้แล้วแต่ความคิดถึง ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ยอดวิวนั้นพุ่งทะยานเกิน "พันล้านวิว" ไปเรียบร้อยแล้ว ใช่ หนึ่งพันล้านวิวจ้า (2Gether Billion Views) ขออนุญาตเอาตัวเลขมายืนยันให้เห็นกันชัดๆ อีกทีนะ (1,040,000,000 วิว) ทำให้แฮชแท็ก #คั่นกูพันล้านวิว กระเด้งกระดอนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกและไทยแล้วอีกต่างหาก พร้อมกับคำยินดีจากแฟนๆ ทั่วโลกที่หวังว่าจะมีผลงานดีๆ เช่นนี้สู่สายตาแฟนๆ อีกในอนาคต



ว่าแต่ว่า "ไบร์ท-วิน" สองหนุ่มคู่แฝดคนละฝาของแฟนๆ จะควงกันไปเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ที่ไหนกันเนี่ย อันนี้ก็ยังมิทราบได้ แต่คาดว่าคงมีเซอร์ไพรส์อะไรเด็ดๆ ซ่อนอยู่เป็นแน่ งานนี้ก็รอดูกันต่อไปจ้า อิอิ