เมาท์ลั่นดาราชายผันตัวเป็นนักรีวิว พอร้านบอกปัดกลับเหวี่ยงวีน

2022-04-05 17:35:56

 เมาท์ลั่นดาราชายผันตัวเป็นนักรีวิว พอร้านบอกปัดกลับเหวี่ยงวีน

Advertisement

ขอกินฟรีรีวิวงั้นๆ เมาท์ลั่นดาราชายผันตัวเป็นนักรีวิว พอร้านบอกปัดกลับเหวี่ยงวีน 



มีเรื่องฉาวของเหล่าดาราในวงการบันเทิงมาเมาท์ให้ฟังอีกแล้ว สำหรับเรื่องล่าสุดนี้เป็นเรื่องของนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งหน้าดีงานแจ่มชื่อเสียงโด่งดังพอตัว ซึ่งถ้าอธิบายคุณสมบัติความหล่อรับรองว่าต้องเดากันได้ง่ายๆ แน่ แต่แล้วเขาก็หันเหชีวิตไปเป็นนักรีวิวอาหารมาดคุณชาย เพราะคงหากินง่ายสามารถสร้างรายได้ได้อีกทางแบบสบายๆ 





แต่แล้วหลังจากหันหน้าเข้าสู่วงการรีวิวไปได้ไม่ช้านานก็เกิดเสียงเมาท์เล่าลือว่า มีคนไปเจอรูปของฮีคนนี้ในร้านอาหารร้านหนึ่งพอจะมองออกว่าเป็นการรีวิวโปรโมตของทางร้าน แต่สังเกตดูแล้วว่าเป็นนักแสดงชายคนเดียวกัน 4-5 รูป เสื้อคนละแบบ ผมคนละทรง เรียกว่าไปคนละวันนั่นเอง จึงปรี่ไปถามเจ้าของร้านจึงเหลาออกมาด้วยความอัดอั้นว่า หนุ่มคนนี้มากินฟรีที่ร้านบ่อยมากเกือบ 10 ครั้งได้ แถมเป็นช่วงโควิดที่ร้านก็ยอดตกอีกด้วย แต่ที่มีรูปแค่ 4-5 รูปเพราะแรกๆ ก็เข้ามารีวิวให้ตามธรรมดาห่างกันประมาณ 3-6 เดือน แต่พอหลังๆ พาครอบครัว พาเพื่อนฝูงมา ซึ่งทางร้านรับเลี้ยงทั้งหมด ไม่มีจ่ายเงินสักมื้อเลย





สุดท้ายทางร้านบอกไม่ต้องมารีวิวบ่อยๆ เพราะคนจะได้คิดถึง แต่ดาราหนุ่มก็ตอบว่ามาเอาดีด้านรีวิวแล้ว เพราะมั่นคงกว่า และทำดาราไปด้วย ก็ช่วยๆ กันหน่อย พอฮีดังมาในโซเชียล ร้านจะได้ได้เครดิตด้วย สรุปเองเสร็จไม่เคยถามร้านสักคำ ต่อมาก็มีข้อมูลใหม่จากร้านดังในกลางกรุง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดตัวไม่นานแต่ปังมาก โดยร้านเล่าว่าได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากดาราหนุ่มเพราะเป็นช่วงโควิด บอกว่าจะรีวิวร้านให้ แต่ต้องส่งของไปที่บ้าน เอาแบบชุดใหญ่จัดเต็มจะได้รูปสวยๆ คราวนี้ร้านก็เห็นว่าเป็นดาราเลยส่งให้แบบจัดเต็ม



ผ่านมาสองวันหลังจากนักแสดงหนุ่มก็รีวิวกลับมาสั้นๆ ว่าอร่อยแล้ว ก็โทรมาอีกบอกว่าขออีกชุดหนึ่ง ชุดใหญ่เพราะมีญาติมาจากต่างจังหวัดอยากจะให้ลองชิม เดี๋ยวให้เขารีวิวให้ ร้านก็ส่งไปแบบงงๆ ต่อมาอีก 2 เดือนโควิดแรงรอบ 3 หนุ่มคนเดิมก็โทรไปร้านนี้อีกและบอกว่าครอบครัวอยากทาน ร้านก็บอกว่าเลยงบโปรโมตแล้ว ดาราหนุ่มก็วีนเบาๆ ว่าทำไมทำแบบนี้ อุตส่าห์ช่วยนะ อย่าให้โมโหเดี๋ยวจะเขียนผ่านโซเชียลว่าไม่อร่อย ซึ่งเจ้าของร้านก็ฟัง พร้อมบอกว่าวีนเลย นี่อัดคลิปเสียงอยู่ เท่านั้นแหละ นักแสดงสายกินก็วางสายและไม่ติดต่อไปเลย แต่ร้านก็ไม่เอาเรื่อง ปล่อยผ่าน เรียกว่าสองเคสนี้ก็พาเดาๆ ได้แล้วแหละว่าอยากรับประทานฟรี แถมไม่ได้เก่งกาจเรื่องโปรโมตอะไรเพราะอย่างที่บอก คนรู้จักว่าคือดาราไม่ได้ขึ้นชื่อเรื่องรีวิวอาหารหรือโรงแรมหรืออะไรเลย โดยสองร้านพากันฝากมาบอกเบาๆ ว่า อย่าทำแบบนี้เลย ได้ไม่คุ้มเสีย ไม่อยากจะแฉ