“นานา” เตือนระวังโรค หลังลูกแฝด “บีน่า-บรู๊คลิน” แอดมิทแพ็กคู่

2022-04-11 12:10:08

“นานา” เตือนระวังโรค หลังลูกแฝด “บีน่า-บรู๊คลิน” แอดมิทแพ็กคู่

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ห่วง แห่ส่งกำลังใจ หลัง “นานา” เตือนให้ระวังโรคพร้อมเผยภาพ“บีน่า-บรู๊คลิน” แอดมิทแพ็กคู่ สืบเนื่องจากมีอาการปวดท้อง-อาเจียน หมอสรุปอาหารเป็นพิษ

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เป็นห่วงและให้กำลังใจ 2 แฝด “บีน่า-บรู๊คลิน” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (10 เม.ย. 2565) คุณแม่คนสวยอย่าง “นานา ไรบีนา” ได้ออกมาเผยภาพลูกแฝดขณะที่มีอาการป่วยและแอดมิทลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเตือนให้ระวังโรค และบอกเล่าอาการของลูกๆ ทั้ง 2 คนว่า... 

เดือดมาก ! “น้ำตาล” นุ่งทูพีซเดินอวดสวยแบบเผลอๆ แต่เซ่บเวอร์ 

“เจนนี่” อาการดีขึ้นแล้วหลังติดโควิด-19 เผยลูกในท้องดิ้นเก่งมาก 

ซึ้งน้ำใจ “แพท” ขอบคุณ “บุ๋ม” ส่งทีมช่วยเหลือคุณแม่กลางดึก





“เรื่องราวเมื่อคืนนี้จนถึงเช้านี้กลางดึกพี่สาวตื่นมาบอกปวดท้อง และอาเจียนเยอะมาก หลายรอบมาก แดดดี๊รีบขับรถมาพาโรงพยาบาล น้องชายขอติดตามมาเฝ้า หมอฉีดยาแก้อาเจียนให้ อาการดีขึ้นก็กลับมาพักที่บ้าน พอตื่นเช้ามาเอาน้องชายมีอาการเดียวกัน อาเจียนไม่หยุดหลายรอบเช่นกัน จนต้องกลับมาโรงพยาบาลอีกรอบ อาเจียนมาตลอดทาง ถึงมือคุณหมอ ก็ได้ฉีดยาแก้อาเจียน พักดูอาการ

ตอนนี้อาการดีขึ้นทั้งคู่แล้ว สรุปแล้วคุณหมอบอกว่าก็คืออาการอาหารเป็นพิษนั่นเอง น่าจะมาจากมื้อเย็นของเมื่อวานนี้ที่สองคนทานอาหารเดียวกันสั่งมาจากร้านเดียวกัน ปกติทานประจำก็ไม่เป็นอะไร รอบนี้เป็นแบบนี้ได้ไงเนอะ มีหลายคนบอกอากาศร้อนช่วงนี้ เอาเป็นว่านอกจากโควิดแล้วก็อาจจะต้องระวังเรื่องอาการป่วยโรคอื่นๆ กันด้วยนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคน”




ขอบคุณอินสตาแกรม : nanarybena