สาวน้อยร้อยศพ !! รู้จัก "น้องจิงจิง" ยูทูบเบอร์สุดคิวต์ ผู้มีความสุขกับการอุ้มฆ่า

2022-04-22 15:50:16

สาวน้อยร้อยศพ !! รู้จัก "น้องจิงจิง" ยูทูบเบอร์สุดคิวต์ ผู้มีความสุขกับการอุ้มฆ่า

Advertisement

สาวน้อยร้อยศพ !! รู้จัก "น้องจิงจิง" ยูทูบเบอร์สายกินสุดคิวต์ ผู้มีความสุขกับการอุ้มฆ่า สัตว์น้อยใหญ่ถึงฆาตกลายเป็นเมนูเปิบพิศดารทุกตัว 



เดี๋ยวนี้เด็กรุ่นใหม่ทั้งไทยเทศหันมายึดอาชีพยูทูบเบอร์กันเยอะมาก เพราะมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ และถ้าโด่งดังก็จะเป็นช่องทางทำเงินได้อีกมากโข ซึ่งแต่ละช่องก็จะนำเสนอคอนเทนต์แตกต่างกันไปแล้วแต่ความถนัด บ้างก็จัดเรื่องความสวยความงาม บ้างก็สรรหาที่เที่ยวที่พักน่าสนใจน่าไปเยือน แต่เรื่องราวที่หลายๆ คนส่วนใหญ่ติดตามก็เห็นจะเป็นเรื่องการกิน คอนเทนต์สายกินจึงเป็นอันดับต้นๆ ที่แฟนๆ ต่างกดซับสไครบ์ติดตามยูทูบเบอร์เหล่านั้น ซึ่งแต่ละคนก็จะนำเสนอเมนูตั้งแต่ธรรมดาบ้านๆ ไปจนอาหารขึ้นชื่อลือชารสชาติประหนึ่งเมนูจากสวรรค์ก็มี  






แต่ที่กำลังจะพูดถึงวันนี้คือยูทูบเบอร์สาวชาวจีนคนหนึ่งที่มีสไตล์การนำเสนอโด่งเด้งไม่เหมือนใคร โดยเธอใช้ชื่อช่องว่า JingJing TV Food เป็นการโชว์การทำอาหารที่แตกต่างจากคนอื่นๆ โดยแต่ละเมนูของเธอนั้นทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งพร้อมกับกดดูย้อนอีกหลายๆ ทีเพื่อจะดูว่าเป็นเรื่องจริงหรือเป็นการตัดต่อทำขึ้นแบบปลอมๆ กันแน่ เพราะการรังสรรค์อาหารของเธอออกจะดูดาร์กๆ ไปหน่อย ขัดกับลุคใสๆ วัยรุ่นกำลังโตเอามากๆ และจะบอกว่าข่าวนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนรักสัตว์ เพราะอาจจะกระทบกระเทือนจิตใจก็เป็นได้ 





ซึ่งคลิปที่ทำให้ยูทูบเบอร์ชาวจีนคนนี้ปังสุดๆ ในบ้านเราคือคลิปที่มีชื่อว่า “Super Chili Recipes Giant Salamander Fish” ตอนเปิดดูแรกๆ จะเป็นวิดีโอสาวน้อยลุคนักเรียนเดินไปที่ร้านขายสัตว์และได้กล่องใบโตมา เมื่อเปิดดูก็เจอเจ้าซาลาอมนเดอร์ตัวยักษ์นอนขดอยู่ภายในกล่อง เด็กสาวเข้าไปอุ้มเจ้าซาลาแมนเดอร์ยักษ์เล่น เดินไปเดินมาน่าเอ็นดู แต่ผ่านไปเพียงเสี้ยววินาที ภาพก็ถูกตัดมาตอนน้องซาลาแมนเดอร์นิ่งแข็งกลายเป็นวัตถุดิบทำอาหารไปเสียแล้ว ทำเอาคนดูอย่างเราๆ ถึงกับช็อกไปเลยทีเดียว 





สาวน้อยคนนี้เริ่มนำเจ้าซาลาแมนเดอร์ยักษ์มาขอดเกล็ด ก่อนจะทำความสะอาดและแยกชิ้นส่วนน้องที่เพิ่งอุ้มเล่นหมาดๆ พร้อมกับจับน้องมาทำอาหารเสิร์ฟคนที่มารอกินอีกหลายชีวิตด้วยกัน ซึ่งใบหน้าแต่ละคนนั้นอิ่มเอมชื่นชอบกับเมนูน้องซาลาแมนเดอร์เป็นอันมาก !



ต้องบอกเลยว่านอกจากซาลาแมนเดอร์ด้วย ยังมีสัตว์แปลกๆ อีกเพียบที่สาวคนนี้นำมาอุ้มเล่น ก่อนที่สุดท้ายน้องๆ จะกลายเป็นอาหารในเวลาต่อมา ซึ่งสัตว์ทุกตัวที่เธออุ้มนั้นไม่เคยมีชีวิตรอดกลับมาอีกเลย และใครที่อยากติดตามเธอก็สามารถตามไปชมวิดีโอกันได้ที่ช่องยูทบ JingJing TV Food หรือรับชมวิดีโอได้ที่ด้านล่างนี้เลย! ดูแล้วคิดเห็นยังไง กล้ากินมั้ย อย่าลืมมาแชร์ความคิดเห็นกันนะ! 

ตามไปดูเมนูจระเข้ของ จิงจิง กันเถอะ








เมนูเต่า






เมนูกุ้งยักษ์




ปลากระเบน




ปลิงทะเล ถูกมั้ย ?



อุ๊ย นั่น ไม่ใช่อาหารนะเธอ